วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

คนมือบอน พ่นสีด่า "ไอ้ยุทธ" กลางสะพานขาว หนองหัวหงอก

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ลบแทบไม่ทัน หลังชาวบ้านแจ้งตำรวจ มีมือมืดพ่นสีกลางสะพาน เป็นข้อความด่า ไอ้ยุทธคาดเป็นวัยรุ่นคึกคะนองมาแอบพ่นช่วงกลางดึก

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 31 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนนำสีดำไปพ่นข้อความ บริเวณกลางสะพาน ข้ามคันคลองชลประทาน บ้านหนองหัวหงอก หมู่ 9 ถ.ลำปาง-แม่ทะ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง 



โดยเป็นข้อความที่ไม่สุภาพ และทำให้เกิดความไม่สวยงาม ร.ต.อ.อดุลย์ อกตัน รองสวป.สภ.เขลางค์นคร จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลกล้วยแพะ ออกไปตรวจสอบ และพบว่ามีการพ่นตัวหนังสือสีดำขนาดใหญ่ มองเห็นได้ชัดเจน เป็นข้อความว่า มึงจะแดกกินถึงไหนไอ้ยุทธจึงได้บันทึกภาพ และรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้สีสเปรย์สีขาวมาพ่นทับไว้ชั่วคราว เพื่อให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาทำการแก้ไขอีกครั้ง 



ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าว ทราบว่า ก่อนหน้านี้ก็ไม่เห็นว่ามีใครมาพ่นตัวหนังสืออะไร สะพานก็ยังเป็นสีขาวตามปกติ แต่ผ่านไป 1 คืน ก็เพิ่งมาเห็นว่ามีการพ่นข้อความไว้ ซึ่งเส้นทางนี้เป็นเส้นทางหลัก มีรถผ่านไปมาตลอดจึงไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำ คาดว่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนอง พวกมือบอนมาพ่นไว้ช่วงกลางดึก กระทั่งมีชาวบ้านเห็นข้อความจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์