วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ลูกขับกระบะไปแจ้งตายพ่อตกคลองดับสลด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

สุดสลด หนุ่มใหญ่ขับรถไปแจ้งพ่อตายที่อำเภอแม่เมาะ ขากลับเกิดเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ก่อนพุ่งลงคลองชลประทานจมน้ำเสียชีวิตคาที่ คาดอ่อนเพลีย จึงเกิดหลับใน

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 29 เม.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ ได้รัยแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกคลองชลประทาน มีคนติดในรถ บริเวณสะพานปลา ปากประตูน้ำคลองแม่ขาม ถนนเลียบคันคบองชลประทาน บ้านหัวฝาย  หมู่ 1  ต.บ้านดง อ แม่เมาะ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ อปพร.อบต.บ้านดง  และชุดประดาน้ำเทศบาลตำบลแม่เมาะ  ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน  จากนั้น พ.ต.อ.พิศุปกรณ์ น้อยปักษา ผกก.สภ.แม่เมาะ พร้อมพนักงานสอบสวนเวร ได้เดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน บล 2946 ลำปาง  จมอยู่ในน้ำทั้งคัน จนเกือบมิดหลังคา โดยมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้พยายามช่วยเหลือคนขับออกจากรถ โดยการทุบกระจกประตูรถ แต่เกิดโดนกระจกบาดได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถช่วยคนขับรถออกมาได้ จึงต้องรอเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำไปถึง และนำร่างคนขับออกมาจากรถ ซึ่งได้เสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว ขึ้นมาทำการชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อคือ นายประยูร กันทาเงิน อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 3 บ้านท่าสี  ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ

เบื้องต้นทราบว่า นายประยูร ได้ขับรถคันดังกล่าวไปแจ้งตายที่อำเภอแม่เมาะ เนื่องจากพ่อของนายประยูรเพิ่งเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่านายประยูรไม่ได้นอนหลับพักผ่อน จึงมีอาการอ่อนเพลีย ขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุจึงเกิดหลับใน ได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักไป 1 ต้น ก่อนรถจะพุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน ทำให้จมน้ำเสียชีวิต โดยชาวบ้านต่างเศร้าสลดไปตามกัน และพูดกันว่าพ่อเพิ่งเสียชีวิต และลูกชายต้องมาตายตามกันไปอีก

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1227 วันที่ 3 - 9 พฤษภาคม 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์