วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

จยย.ล้มกลางทางถนน กระบะเบรกไม่ทัน ทับร่างดับสยอง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มใหญ่ขับกระบะกลับจากทำธุระที่ จ.ตาก เจอรถจักรยานยนต์และคนขับล้มอยู่กลางถนน เบรกไม่ทันพุ่งชนทับร่างอย่างจังเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้เพียง 15 นาที พลเมืองดีพบรถจักรยานยนต์แฉลบเองแล้วครั้งหนึ่ง พยายามช่วยแล้วแต่คนขี่ยังฝืนไปต่อ กระทั่งเกิดเหตุถูกชนดับ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 พ.ค.62  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินสายลำปาง-เกาะคา  เขตบ้านม่อนหินแก้ว ม.4  ต.วังพร้าว อ.เกาะคา ขาเข้าเมืองลำปาง  ก่อนถึงด่านชั่งน้ำหนักเกาะคา ประมาณ  1 กิโลเมตร  หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา  แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ  สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กจ 4493 ลำปาง ล้มคาอยู่บริเวณหน้ากันชนรถยนต์กระบะ นิสสันนาวาร่า แค็ป สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน บธ 4912 ตาก  ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบร่างชายไทยนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพนอนหงายแขนและขาขวาหักผิดรูป ทราบชื่อภายหลังคือ นายบุญธรรม ตื้อตัน อายุ 52 ปี ชาวบ้าน ต.เกาะคา  อ.เกาะคา จ.ลำปาง ทำงานเป็น รปภ.อยู่โรงงานเซรามิกแห่งหนึ่งใน อ.เกาะคา  นอกจากนี้ พบจดหมายที่เขียนการตัดพ้อของหญิงสาวคนหนึ่งอยู่ในกระเป๋าเสื้อด้วย  ส่วนคนขับรถกระบะคู่กรณีคือนาย นายสุริยาศักดิ์ ปินข่าว อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 286/161 ม.13 บ้านต้นยาง ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุริยาศักดิ์ คนขับรถกระบะได้ไปทำธุระที่ จ.ตาก กำลังจะกลับบ้านที่บ้านต้นยาง ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง  ระหว่างทางได้ขับมาเจอรถจักรยานยนต์ล้มและคนขับรถอยู่กลางถนนเลนขวา ทำให้เบรกไม่ทัน จึงชนและทับเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว   ขณะที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้เข้าไปช่วยเหลือ ผู้ตายมาก่อนหน้านี้ประมาณ 15 นาที หลังขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวล้มและบาดเจ็บจึงได้พยุงร่างกายมานั่งพักที่ศาลาข้างถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อรอเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ  ซึ่งขณะนั้นผู้ตายได้บ่นน้อยใจเกี่ยวกับครอบครัวตลอดเวลา ก่อนที่จะขับขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปอีกครั้งโดยมีลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ก่อนที่จะไปประสบเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว 

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเครื่องตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์มาตรวจวัดคนขับรถกระบะ ปรากฏว่า ผลมีค่าเป็นศูนย์ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1229 วันที่ 17  - 23 พฤษภาคม 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์