วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ก๊งเหล้าเมาได้ที่ ทะเลาะกับเมียไม่ฟาดเลือดสาด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ผัวเมียตั้งวงเหล้า ตื่นเช้ามาเมียกลายเป็นศพถูกตีที่ศีรษะ ส่วนผัวอ้างเมาจำไม่ได้ เจ้าหน้าที่คุมตัวไว้สอบสวน สุดท้ายรับทะเลาะและต่อสู้กัน ใช้ไม่ตีเมียเอง

เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.วันที่ 26 พ.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจพิชัย ได้รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านใหม่พัฒนา ม.13 ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง ว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 88  ม.13 ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จึงประสาน ร.ต.อ.สายัณต์  มณีแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

โดยมี พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง มาตรวจสอบเหตุด้วย ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงหลังไม่ใหญ่มากนัก  บริเวณประตูบ้านพบศพนางศรีวรรณ นันทวงค์ อายุ  55 ปี นอนขวางอยู่ พบบาดแผลถูกตีบริเวณศีรษะ มีเลือดไหลจำนวนมาก รอยเลือดหยดลงพื้นใต้ถุนบ้าน เจ้าหน้าที่ได้กั้นเชือกห้ามบุคคลภายนอกเข้าไป และยังได้คุมตัวนายบุญเที่ยง ทาเครือ อายุ 72 ปี  สามีผู้ตายไว้ทำการสอบสวน

 

นายบุญเที่ยง ให้การว่า ได้ตั้งวงดื่มเหล้ากันตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ โดยมีเพื่อนในตำบลบ้านแลงอีกคนมานั่งดื่มด้วย จนตนเองเมามาก  พอตื่นมาตอนเช้า ประมาณ 05.00 น. เรียกหาภรรยาอยู่นาน กระทั่งมาพบนอนเสียชีวิตอยู่ ตนจำอะไรไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าช่วงกลางดึกได้ทะเลาะกันแล้วเป็นคนทำร้ายเมียตัวเองหรือหรือเปล่า นึกเท่าไรก็นึกไม่ออก  ตนจึงได้โทรหานายครรชิตลูกชายให้เข้ามาพบและแจ้งตำรวจ

ด้านชาวบ้านละแวกใกล้เคียง บอกว่าสองสามีภรรยามาอาศัยอยู่ด้วยกันนานแล้ว และทะเลาะกันเป็นประจำ  เจ้าหน้าที่กล่อมและสอบถามเรื่อยๆ จนกระทั่งนายบุญเที่ยง ยอมรับว่า นั่งดื่มเหล้ากับภรรยาจนเมาและเกิดมีปากเสียง ทะเลาะวิวาทกัน เมียได้ถือมีดจะเข้ามาแทง และเกิดการต่อสู้กัน ตนจึงใช้ไม้ตีที่ศีรษะของเมียได้รับบาดเจ็บ แต่ตอนนั้นยังไม่เสียชีวิต จากนั้นได้แยกย้ายกันเข้านอน โดยตนเองเข้านอนก่อนกระทั่งตื่นเช้ามาเรียกหาเมียแต่ไม่พบ  และมาเจอนอนเสียชีวิตอยู่หน้าประตูบ้านดังกล่าว   

โดยเจ้าหน้าที่ได้พบท่อนไม้เปื้อนเลือดทิ้งไว้ข้างบ้านจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  จากนั้นได้นำตัวนายบุญเที่ยงไปชี้จุดเกิดเหตุบริเวณที่ทะเลาะวิวาทกัน เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้ง  และนำตัวนายบุญเที่ยงไปรับทราบข้อหาที่ สภ.เมืองลำปางต่อไป

(หนังสือพิมพิ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1231 วันที่ 31 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์