วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

กระบะพุ่งชนรั้ว ค้างร่องลึก 1 เมตร คนขับเจ็บหนัก

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มใหญ่ขับกระบะเสียหลักพุ่งชนขอบถนนและรั้วบ้าน อัดติดคาอยู่ในร่องลึก 1.5 เมตร บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเร่งนำรถยก และเครื่องตัดถ่างเข้ามางัดร่าง ส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 13 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนรั้วบ้าน ที่บ้านเลขที่ 260 ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้าเมืองลำปาง หมู่ 10 บ้านต้า ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง  จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลชมพู  เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือ

 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระยะสีขาว หมายเลขทะเบียน บว 9793 ลำปาง  สภาพพลิกตะแคงซ้ายตกลงไปในร่องขอบฟุตบาทลึก 1.50 เมตร อัดติดอยู่กับรั้วบ้านเลขที่ 260  รถพังยับเยินไม่สามารถขยับเยื้อนได้  ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยก เพื่อที่จะผูกโยงลวดสลิงตัวรถแล้วใช้เครนประครองตัวรถให้ขยับออกมาพอมีช่องว่าที่จะมุดเข้าไปช่วยงัดดึงเอาร่างผู้บาดเจ็บโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที  เบื้องต้นคนขับรถเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี  ไม่สามารถพูดหรือโต้ตอบได้ และไม่พบเอกสารใดๆในตัว จึงได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบรายชื่อเจ้าของรถ ทราบว่าผู้ขับขี่คือนายอภินันท์ ศิริกาญจนากุล

 

สอบถามทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งชนขอบถนน ก่อนที่จะพุ่งลอยข้ามฟุตบาทไกลกว่า 10 เมตร พลิกตะแคงซ้ายพุ่งชนรั้วบ้านหลังดังกล่าว และตัวรถได้ตกลงไปในซอกระหว่างรั้วบ้านและขอบถนน  จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ชักลากรถออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะตรวจสอบเอกสารหลักฐานการครอบครองรถเพื่อที่จะติดตามญาติให้ทราบต่อไป

 

ส่วนสาเหตุครั้งนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดมาจากสาเหตุใด  อาจหลับใน หรือโรคประจำตัวกำเริบ เพราะไม่พบร่องรอยการเบรครถ  ทั้งนี้ ใกล้กับที่เกิดเหตุมีบ้านเรือนชาวบ้านที่เป็นห้องแถวถึง 5 ห้อง รอดหวุดหวิดจากการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เพราะรถกระบะเลยผ่านไปแค่ 10 เมตรเท่านั้น  ถือว่าโชคดีเป็นอย่างมากเพราะมีคนอยู่ในบ้านหลายคน  

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1247 วันที่ 18 - 31 ตุลาคม 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์