วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2562

หนุ่มใหญ่จอดรถนาน 3 วัน พบนอนหมดสติ ไม่ใส่เสื้อผ้า ร่างกายมีบาดแผลถูกลวดหนามเกี่ยว

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

พบหนุ่มใหญ่ ไม่เมาก็มีอาการทางจิต จอดรถนาน 3 วัน 3 คืน ไม่เขยื้อนไปไหน ผู้นำชุมชนสงสัยแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจร่วมตรวจสอบพบนอนหมดสติเสื้อผ้าไม่มีสักชิ้น ร่างกายมีแต่บาดแผลถูกลวดหนามเกี่ยวทั่วร่าง เร่งให้การช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 6   ตุลาคม 2562 ที่บริเวณถนนในหมู่บ้านบ้านดงม่อนกระทิง ตำบลบ่อแฮ้ว อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ร.ต.อ.อำนาจ สายเครือปัน รอง สวป.สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.เมืองลำปาง ผู้นำชุมชนบ้านดงม่อนกระทิง ได้ร่วมกันตรวจสอบ เหตุมีชายหมดสติอยู่ภายในรถยนต์กระบะมิตซูบิซิ สีเทาดำ รุ่นเก่า หมายเลขทะเบียน บ 3296  ลำปาง ที่จอดแน่นนิ่งข้างถนนในที่เกิดเหตุเป็นเวลานาน 3 วันแล้ว เบื้องต้น พบชาย 1 คน นอนหลับหมดสติปลุกไม่ยอมตื่นแต่ยังมีลมหายใจ สภาพไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่แม้แต่ชิ้นเดียว สภาพทั่วร่างกายมีแต่บาดแผลถูกลวดหนามเกี่ยวทั่วร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง รุดมาช่วยในที่เกิดเหตุ


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบมือถือของผู้ที่หมดสติภายในรถ จึงได้มาเปิดดูพบว่าแบ็ตเตอรี่หมด จึงได้นำโทรศัพท์ไปชาร์ทแบ็ต จนสามารถเปิดเครื่องได้ และค้นหาเบอร์โทรล่าสุดในมือถือ จากนั้นได้ติดต่อกลับไป พบว่า ปลายสายเป็นเบอร์ญาติของชายคนดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่า คนที่หมดสติ ชื่อนายถาวร ทองคำดี อายุ 55 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ทำงานอาชีพขับรถกระบะรับจ้างชักลากไม้ทั่วไป ได้หายออกจากบ้านไป 3 วันไม่สามารถติดต่อได้ ก่อนที่ทางญาติจะรีบมาที่เกิดเหตุ แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำลังจะให้การช่วยเหลือปรากฏว่า นายถาวร ที่หมดสติภายในรถ ได้ตื่นและลุกขึ้นมาหน้าตาเฉย และบอกว่าตนเองนอนอยู่ที่บ้านมีคนมากวนทำไม เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้ทราบว่า ที่นี่บนถนนและอยู่ห่างบ้านของ นายถาวร กว่า 10 กิโลเมตร ก่อนที่จะเร่งหาเสื้อผ้ากางเกงให้สวมใส่ ซึ่งนายถาวร ยังให้การสับสน เบื้องต้นเจ้าหน้าทีได้นำตัวไปยังที่ปลอดภัยและทำแผลทั่วร่างกาย ก่อนที่จะให้ญาติมารับตัวไปดำเนินการต่อไป


สำหรับเหตุการณ์นี้ทางประธานชุมชนบ้านดงม่อนกระทิ้ง เล่าว่า ได้สังเกตเห็นรถคันนี้จอดแน่นิ่งไม่ไปไหนตั้งแต่วันศุกร์ ที่ผ่านมาตอนแรงคิดว่ารถจอดเสียข้างถนน ในเช้าวันนี้ยังเห็นรถจอดที่เดิมจึงเข้าไปดูพบมีร่างคนนอนภายในรถสภาพไม่สวมเสื้อผ้ามีบาดแผลทั่วร่างกาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและดำเนินการช่วยเหลือดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบสภาพโดยรอบพบว่าข้างๆที่จอดรถมีรั้วลวดหนาม มีร่องรอยการมุดเข้าออกรั่วคาดว่าจะไปกินน้ำที่หนองน้ำข้างเพื่อประทังชีวิต ซึ่งยังไม่ทราบว่าชายคนนี้มีอาการทางจิตหรือว่ามีอะไรเกินกว่านั้นซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนปากคำเพิ่มเติมต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์