วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

รถตู้เสียหลักลงข้างทาง 7 ชีวิตรอดหวุดหวิด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

รถตู้เสียหลักลงข้างทาง พุ่งชนก่อไผ่ คนขับและผู้โดยสาร 7 ชีวิตรอดหวุดหวิด แต่ก็ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล 5 คน


เมื่อเวลาประมาณ 11.51 น.วันที่ 5 ม.ค. 63  สภ.งาว อ.งาว จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณ กม.805-806 ขาล่อง เขตบ้านท่าเจริญ ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสานร้อยเวรสอบสวน พร้อมด้วย กู้ชีพ รพ.งาว สมาคมกู้ภัยอำเภองาว ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน


จากการตรวจสอบพบรถตู้โตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน นข 8808 เชียงราย  แฉลบลงข้างทางไปติดกอไผ่  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีติดภายใน 2 คน สมาคมกู้ภัยอำเภองาว พร้อมด้วย กู้ชีพ อบต.ปงเตา มูลนิธิลือชาพะเยา และพลเมืองดี ได้ช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากรถได้ และเร่งนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลงาว และโรงพยาบาลพะเยาทันที 


สอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวมีผู้โดยสารพร้อมคนขับรถรวม 7 คน  ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักก่อนจะพุ่งลงข้างทางชนเข้ากับกอไผ่ขนาดใหญ่  ทำให้คนขับรถและผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บรวม 5 คน ส่วนอีก 2 คนปลอดภัย  ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวที่โรงพยาบาลงาว 2 รายคือ  นางสาวจุฑามณี ศรีธิกัน  นางสาวสินิทนาฏ สุจะวงค์  และอีก 3 ราย มูลนิธิลือชาพะเยา นำส่งโรงพยาบาลพะเยาราม คือ  นายสุธีศิษฏ์ เขียวสด เป็นคนขับรถ   นางธนันท์เกษกานต์ กัลป์ยาณพงศ์ และ นางสาวพลอยพัชชา วงศ์คำ  ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ข้อมูล/ภาพ: สมาคมกู้ภัยอำเภองาว

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์