วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2563

ดวงชะตา ในรอบ 7 วัน โดยอัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 28 ม.ค. – 4 ก.พ. 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ การที่คิดถึงเรื่องของการสร้างตนเอง แต่ก็เกิดความขัดแย้งกันเพราะมีเรื่องของความรักความใคร่ เข้ามาเกี่ยวข้องกับตนเอง จึงเกิดความไม่เข้าใจกันและกัน จึงเป็นผลไปถึงเรื่องของการสร้างฐานะของตนเอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ ในช่วงระยะนี้ท่านคิดมากเกินไปหรือไม่ โดยเฉพาะเรื่องของทรัพย์สิน เงินทองที่เป็นต้นเหตุของตนที่คิดมากเกินไปและยิ่งคิดก็ยิ่งทำไม่สำเร็จได้ตามที่ตนเองคิดเอาไว้ จึงรู้สึกผิดหวังถึงแม้จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน

ท่านที่เกิดวันอังคาร การที่มีเพื่อนหรือญาติผู้ใหญ่ นำแต่ปัญหาหรือสิ่งที่ไม่สบายใจ จงทำใจให้หนักแน่นไว้ อย่าไปอ่อนไหวกับสิ่งที่เห็นหรือได้ยินได้ฟัง เพราะนั่นหมายถึงความตั้งใจ หรือสิ่งที่ทำและคิดมาทำให้เราเป็นทุกข์

ท่านที่เกิดวันพุธ ท่านที่กำลังคิดถึงเรื่องหน้าที่การงานและธุรกิจที่ทำอยู่นั้นว่าจะก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไร และจะสามารถพัฒนาให้ดีกว่าเดิมได้อย่างไร เพื่อความอยู่รอดของตน จะต้องหมั่นเรียนรู้และวิเคราะห์ให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบันให้ดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ท่านที่กำลังเกิดความขัดแย้งกัน และการที่จะตัดสินใจทำอะไรที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องทรัพย์สินการเงิน จะต้องอดทนและคิดให้รอบคอบก่อนการตัดสินใจ เพราะถ้าตัดสินใจผิดอาจทำให้เกิดเป็นคดีความได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ ในช่วงระยะเวลานี้จะต้องพยายามควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี โดยเฉพาะถ้ามีการเดินทาง จะต้องระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเอาไว้บ้าง และการที่จะคิดหรือจะทำอะไรก็ควรมีสติ และอย่าได้เชื่อในทุกเรื่อง จะได้ไม่ต้องมานั่งคิดในสิ่งที่ผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ ท่านกำลังรอข่าวทางไกลอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะในเรื่องของการของความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บางท่านโดยเฉพาะในเรื่องของคดีความหรือที่เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จำต้องบอกว่าเรื่องบางเรื่องถ้าผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือก็ผ่านได้

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์