วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

สาวใหญ่ลมแทบจับ ขับรถเข้ามาทำธุระในเมือง ได้รับแจ้งว่าจากผู้ใหญ่บ้านว่าบ้านถูกไฟไหม้ กลับไปถึงก็วอดทั้งหลังแล้ว ด้านเพื่อนบ้านช่วยกันตั้งโต๊ะบริจาค


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

          เมื่อวันที่ 28​ ก.พ.63  นายจรัส อุบลศรี ผู้ใหญ่บ้านบอม หมู่ 6  ต.บ้านบอม อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  พร้อมด้วยชาวบ้าน ได้นำโต๊ะและอุปกรณ์มาตั้งรับของบริจาคหน้าบ้านเลขที่ 79 ม.6 ต.บ้านบอม อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  ซึ่งเป็นบ้านของนางรัชนี ศรีประดิษฐ์ อายุ 57 ปี  หลังจากเมื่อวันที่ 27 ก.พ. 63 ที่ผ่านมา ได้เกิดไฟลุกไหม้บ้านได้รับความเสียหายไปทั้งหลัง ขณะที่เจ้าของบ้านเข้าทำธุระในตัวอำเภอเมืองลำปาง


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา​ประมาณ​10.00​ น.วันที่ 27 ก.พ.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ ได้รับแจ้งจากนายจรัส อุบลศรี ผู้ใหญ่บ้านบอม หมู่ 6 ว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้​ บ้านของนางรัชนี ศรีประดิษฐ์ บ้านเลขที่ 79 ม.6 ต.บ้านบอม จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.บ้านบอม และ อบต.ใกล้เคียงเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ลักษณะครึ่งปูนครึ่งไม้ ไฟลุกไหม้บริเวณชั้นบนอย่างรวดเร็ว และลุกลามไปทั้งหลัง กว่าจะควบคุมเพลิงไว้ได้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง 
          ขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านได้เข้าไปทำธุระในอำเภอเมืองลำปาง โดยนายจรัส อุบลศรี ผู้ใหญ่บ้าน ได้อยู่ใกล้กับบ้านหลังดังกล่าวและเห็นว่ามีควันโพยพุ่งออกมาจากตัวบ้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือทันที เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง



หลังเกิดเหตุทางผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านจึงได้ช่วยกันตั้งโต๊ะรับบริจาค รวมทั้งมีหน่วยงานเข้ามอบของช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว  หากท่านใดจะบริจาคทำบุญ​ ​ จำนวนเท่าใดก็ได้​  สามารถบริจาคได้ที่ บัญชีออมทรัพย์​ ธนาคารกรุงไทย​ สาขาแม่ทะ ชื่อนางรัชนี​ ศรีประดิษฐ์ เลขที่บัญชี 528​0181943




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์