วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ลายมือของคนเรานั้นเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถจะบอกเหตุได้ ฉะนั้นทุกเส้นสายลายมือจะต้องพินิจพิจารณาให้ดี เพื่อจะให้ไม่ผิดพลาดและจะทำให้มีความถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะต้องอาศัยในส่วนอื่นประกอบด้วย เรามาว่าในเรื่องของเส้นสายลายมือต่อดีกว่า

บุคคลใดที่มีกากบาทและดอกพิกุลบนเนินพฤหัสบดี จะเป็นคนที่โชคดี เพราะการได้คู่ครองที่ดี ซึ่งจะนำเกียรติชื่อเสียงและความร่ำรวยความสำเร็จมาสู่ตน

บุคคลใดที่มีดอกพอกุลบนเนินพฤหัสบดี ชีวิตจะมีแต่ก้าวหน้าไปสู่ความรุ่งเรือง ชีวิตจะมีความสุขสมบูรณ์และได้พบความรักสมรสอันสดชื่น

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลตัดเส้นวงศุกร์ บนเนินพฤหัสบดี จะมีคู่แข่งในเรื่องของความรัก หรือจะมีศัตรูคู่อาฆาตเกี่ยวกับเรื่องรัก ๆ ใคร ๆ

บุคคลที่มีดอกพิกุลเกิดขึ้นทับเส้นวงศุกร์ ถ้าเป็นมือของสตรี จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับมดลูกพิการ

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลที่คนนิ้วชี้ ทางด้านหลังมือ มารดาตายเมื่อคลอดบุตร หรือการที่มีบุตรก็เป็นบุตรไม่ถูกต้องตามกฎหมาย

บุคคลใดที่มีรูปสี่เหลี่ยมบนเนินพฤหัสบดี จะเป็นคนที่สามารถยับยั้งตนเองได้ โดยที่ไม่เป็นคนมัวเมา หรือหลงใหลในสิ่งที่ถูกยั่วยุ

บุคคลใดที่มีรูปวงกลมบนเนินพฤหัสบดี จะมีความสำเร็จสมดั่งที่ตนเองตั้งเป้าหมายไว้ หรือจะได้รับความสำเร็จผล

บุคคลใดที่มีรูปสามเหลี่ยม บนเนินพฤหัสบดี ดีทางการปกครอง มีเล่ห์เหลี่ยมการปกครอง มีเล่ห์เหลี่ยมฉลาดในกุศลบาย เป็นผู้มีอุดมคติสูง

บุคคลใดที่มีตาตะแกรงบนเนินพฤหัสบดี มีอุปนิสัยชอบข่มขู่คนอื่น หลงงมงายในการเชื่อโชคลาง ถ้าประมาทอาจจะประสบความหายนะได้

บุคคลใดที่มีเกาะบนเนินพฤหัสบดี การดำเนินชีวิตที่ผิดพลาด จะทำให้ฐานะหักโค่นได้ เพราะการกระทำผิดพลาดอย่างร้ายแรงของญาติหรือเพื่อนใกล้ชิดของตนเอง จึงทำให้ตนเองมีความเดือดร้อน

บุคคลใดที่มีเส้นขีดตรงชัดเจน บนเนินศุกร์ จะเป็นคนที่มีโชคดี จะได้รับทั้งทรัพย์สินเงินทอง รวมถึงจะได้โชคลาภจากการเสี่ยงหรือลาภลอย

บุคคลใดที่มีเส้นขีดตรงลึกชัดตัดเส้นหัวใจบนเนินเสาร์ จะมีความเป็นอยู่อย่างสันโดษ ชอบใช้ชีวิตอย่างสงบ และจะเกิดความเบื่อหน่ายในชีวิต ในบั้นปลายของชีวิตนั้นจะหาความสุขไม่ได้เลย

บุคคลใดที่มีเส้นขีดตรงขึ้นเทียบ ขนานกับเส้นโชคทั้ง 2 ข้าง บนเนินเสาร์  จะเป็นการใช้ชีวิตที่เหนื่อยแสนเหนื่อย จากการตรากตรำทำงานอย่างหนัก เพราะเป็นคนที่มีความขยันขันแข็ง บั้นปลายของชีวิตจะได้รับความสำเร็จในหน้าที่การงาน หรือธุรกิจของตน

บุคคลใดที่มีเส้นขีดตรง ๆ หลายเส้น ที่เนินเสาร์ จะเป็นโรคร้ายแรง

บุคคลใดที่มีปลายเส้นหัวใจที่เนินเสาร์ ถูกตัดหลายแห่ง จะเป็นโรคอัมพาตโดยทางกรรมพันธุ์

บุคคลใดที่มีเส้นโชคถูกตัดตอนเนินเสาร์ จะไม่สามารถหลีกเลี่ยงเคราะห์ร้ายได้ ยกเว้นแต่จะเส้นอาทิตย์ดี ก็ยังจะพอช่วยได้บ้าง

บุคคลใดที่มีเส้นฝอย ๆ เป็นรูปขั้นบันใด เกิดขึ้นบนเนินเสาร์ วิถีชีวิตค่อย ๆ ก้าวขึ้นสู่ความมีเกียรติ มีชื่อเสียงอย่างเชื่องช้าค่อยเป็นค่อยไป

บุคคลใดที่มีจุดดำที่เนินเสาร์ ถ้าเกิดขึ้นกับคนใด ถือได้ว่าไม่ดี เป็นผลทำให้การตัดสินใจกระทำในสิ่งที่ไม่ดี หรือประพฤติไม่ดีได้ง่าย

บุคคลใดที่มีกากบาทที่เนินเสาร์ และเส้นหัวใจ เกิดสูงขึ้นไปทางโคนนิ้ว หมายถึงการประสบอุบัติเหตุ หรืออาจจะต้องผ่าตัดที่ขา ถ้าในมือสตรี ใช้วิธีทำลายบุตรในครรภ์เสีย ในขณะที่เหตุจะปรากฏขึ้นมาทำให้อับอายขายหน้าผู้คน

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลบนเนินเสาร์ จะเป็นโรคอัมพาตที่รักษาไม่หาย ถ้ามีทั้ง 2 มือ ชัดเจนอาจจะถูกตัดสินให้ประหารชีวิตได้ แต่ถ้าเป็นมือของนักบวช จะชอบความสงบ ซึ่งพอจะเอาตัวรอดได้

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลคร่อมเส้นโชค บนเนินเสาร์ ในชีวิตอาจจะถูกฆ่าตาย

บุคคลใดที่มีวงกลมที่เนินเสาร์ จะบอกได้ว่าเป็นคนที่โชคดี จะคิดหรือกระทำสิ่งใดก็จะเป็นสิ่งที่มีการสนับสนุนไปในทางที่ดี

ในฉบับหน้าค่อยมาว่ากันใหม่ เดี๋ยวท่านอ่านมากไป จะทำให้ท่านลืมเสียก่อน จงมีสติทุกครั้งที่คิดจะกระทำสิ่งใด ๆ ความสำเร็จรอท่านอยู่ สวัสดีครับ

กำลังวันที่ 1 เมษายน 2563 มีดังนี้ เด่น 7 รอง 4 คู่เด่น 04 – 47 – 89 คู่ชุด 704 = 947 = 598
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์