วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

ดวงชะตา ในรอบ 7 วัน วันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันอาทิตย์ ท่านกำลังคิดอยากจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือญาติพี่น้องและเพื่อน ๆ อยู่ เพราะตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดี แต่บังเอิญจังหวะของดวงเมืองไม่ดีจริง ส่งผลให้ความคิดที่ดีๆ ก็พลอยมีผลกระทบไปด้วย

วันจันทร์ ท่านที่กำลังคิดถึงเรื่องของการเดินทางนั้น สิ่งที่จะต้องระวังคือความประมาท แต่การเดินทางในครั้งนี้ถือว่าโชคดีด้วย เพราะจะมีโชคจากการเสี่ยง โดยเฉพาะซื้อหวยเอาไว้ด้วยในระหว่างการเดินทาง

วันอังคาร ท่านกำลังมีปัญหาอยู่มากทีเดียว จึงทำให้รู้สึกถึงความท้อถอย โดยเฉพาะความขัดแย้งกันภายในครอบครัวของตนเอง เพราะความไม่เข้าใจกันและกัน จึงทำให้เกิดความรู้สึกเป็นทุกข์ใจ

วันพุธ ท่านกำลังคิดมากเกินไปหรือไม่ เพราะความวิตกกังวลในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นกับตนเอง แต่ก็เพราะการที่เป็นคนที่เก็บกด โดยเป็นนิสัยอยู่แล้ว จึงพอมาเจอกับอุปสรรคก็ยิ่งทำให้ตนเองคิดมาก

วันพฤหัสบดี ในช่วงนี้จะต้องระวังอุบัติเหตุหรือการเกิดเป็นคดีความได้ การที่จะตัดสินใจในเรื่องใด ๆ ก็ตามขอเพียงให้มีความรอบคอบเข้าไว้ เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดความสูญเสียขึ้นได้ และอย่าให้ความรู้สึกท้อมาทำลาย

วันศุกร์ การที่คิดจะเปลี่ยนแปลงอะไรในช่วงระยะนี้ ฉะนั้นการที่กำลังรอข่าวของการเดินทางของผู้ใหญ่บางคน ที่กำลังจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนแปลงให้กับตนเอง ซ้ำถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงนั้นก็ขึ้นอยู่กับตนเอง

วันเสาร์ การที่ท่านกำลังรอข่าวในเรื่องของงานอยู่ในขณะนี้ ก็จะต้องทำใจเอาไว้บ้าง เพราะบางครั้งมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดไว้เสมอ ที่สำคัญจะต้องทำใจยอมรับในสิ่งที่ไม่เป็นไปตามที่หวัง ขอให้ใช้ความอดทนรอก่อน

คนเรานั้นถ้าจะรู้ท้อ แต่ก็อย่ายอมแพ้กับชีวิต ถ้าแม้ว่าจะต้องพบกับภัยร้ายต่าง ๆ อย่างมั่นใจ ที่จะต้องผ่านไปให้ได้สู้ ๆ ไว้ เพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้า เพราะตนเป็นผู้ลิขิตให้ชีวิตที่ต้องก้าวเดินต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์