วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 17 - 24 มีนาคม 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ในฉบับนี้มาว่ากันต่อเรื่องของเส้นสายลายมือ การที่คนเราจะศึกษาเรียนรู้ลายมือ จะต้องหมั่นดูมือให้มากเท่าที่จะมากได้ จึงจะเข้าใจ


บุคคลใดที่มีเส้นออกจากพอกุล ที่เนินศุกร์ตัดเส้นชีวิตมาบรรจบเส้นความคิดตอนมีเกาะ ญาติหรือเพื่อนใกล้ชิดจะตายจากไปโดยโรคเส้นประสาท หรือวัณโรคที่ปอด

บุคคลใดที่มีเส้นจากดอกพิกุลที่เนินศุกร์ ตัดเส้นชีวิต มาบรรจบเส้นโชคตรงดอกพิกุล ความตายของญาติหรือเพื่อนใกล้ชิด จะนำมาซึ่งความล้มเหลวในชีวิตของเรา ทั้ง ๆ ที่เราได้ตั้งความหวังเอาไว้อย่างสิ้นเชิง

บุคคลใดที่มีเส้นจากดอกพิกุลที่เนินศุกร์ ตัดเส้นชีวิต มาบรรจบต้นเส้นอาทิตย์ตรงดอกพิกุล ตอนกลางใจมือ ความตายของญาติหรือเพื่อนที่ใกล้ชิด ทำให้เราเกิดความวิบัติขึ้นได้ ในเรื่องของทรัพย์สินของเรา

บุคคลใดที่มีเส้นจากดอกพิกุลที่เนินศุกร์ ตัดเส้นชีวิต เส้นความคิด เข้าบรรจบเกาะที่เส้นอาทิตย์ ความตายของญาติหรือเพื่อนใกล้ชิด ทำให้ทรัพย์สินหมดสิ้นวอดวายไปด้วย

บุคคลใดที่สีเส้นออกจากเกาะบนเนินศุกร์ ตัดเส้นชีวิตมาบรรจบกับเส้นโชค ตอนมีดอกพิกุล การกระทำในสิ่งไม่ดีที่จะนำความเดือดร้อนหรือทำให้เราถึงคราววิบัติมาได้ ถ้าเราประมาท

บุคคลใดที่มีเส้นออกจากเกาะบนเนินศุกร์ ตัดเส้นชีวิตมาบรรจบเส้นความคิดตรงจุดตอนเนินอังคารสูง เป็นการกระทำในสิ่งไม่ดี จึงทำให้ตนเองคิดมาก จึงทำให้ได้รับผลร้ายทางประสาท

บุคคลใดที่มีเส้นออกจากจุดที่เส้นชีวิต เลยไปตัดเส้นความคิด และหยุดอยู่ตรงดอกพิกุล ที่เนินอังคารสูง หมายถึงโรคริดสีดวงงอก

บุคคลใดที่มีเส้นออกจากดอกพิกุลที่เนินศุกร์ ตัดแขนงที่แยกจากเส้นชีวิต เลยมาบรรจบปลายเส้นความคิด ตอนโค้งและมีดอกพิกุล ต้องสูญเสียมารดาอันเป็นที่รัก เสียชีวิตด้วยโรควิกลจริต ส่วนตัวเองนั้นต้องมาเป็นคดีความเกี่ยวกับพินัยกรรมและทรัพย์มรดก

บุคคลใดที่มีเส้นออกจากเนินศุกร์ตัดแขนงที่แยกจากเส้นชีวิต เส้นความคิดแล้ววกขึ้นไปตัดเส้นหัวใจ และหยุดอยู่ที่เนินพุธ เส้นหัวใจเป็นคลื่น ถ้าเป็นลายมือของผู้ชาย ซึ่งได้รับความทุกข์ระทมใจจากผู้หญิงไม่ดี หรือผู้หญิงที่มีความคิดแต่ในสิ่งชั่วร้าย ในที่สุดก็แยกทางกัน

บุคคลใดที่มีเส้นตรง ๆ 1 เส้น ขีดลงมาจากช่องระหว่างนิ้วชี้กับนิ้วกลาง จะเป็นโรคเกี่ยวแก่ลำไส้ หรือเป็นลำไส้อักเสบ

บุคคลใดที่มีเส้นตรงเกิดขึ้นลอย ๆ เพียงเส้นเดียวที่เนินพฤหัสบดี จะเป็นเครื่องหมายที่ให้ผลสำเร็จดียิ่ง จะคิดหรือกระทำสิ่งใดก็ประสบผลสำเร็จได้ดี แต่ถ้ามี 2 เส้น จะกลายเป็นจับปลาสองมือ ซึ่งเป็นเหตจุทำให้ชีวิตของตนเองล้มเหลวได้

บุคคลใดที่มีเส้นขีดตรง ๆ ตัดปลายเส้นหัวใจที่เนินพฤหัสบดี จะทำให้ชีวิตรักล่มสลาย หรือเรียกว่าชีวิตรักต้องเลิกรากันไป

บุคคลใดที่มีเส้นฝอย เฉียง  ๆหลายเส้น เกิดขึ้นที่เนินพฤหัสบดี จะเป็นคนที่ใช้ชีวิตยากแค้นแสนจน มีแต่การสูญเสียในชีวิต หาความสุขไม่ได้

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยขีดตรง ๆ หลายเส้นที่เนินพฤหัสบดี ชีวิตจะไม่พบความสำเร็จ หากเป็นเส้นตัดไขว้กัน หมายถึง ความฟุ่มเฟือยรักแต่ความสนุกสนาน โดยไม่สนใจว่าชีวิตจะเป็นเช่นไร

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยเล็ก ๆ ตัดกันที่เนินพฤหัสบดีนี้ จะต้องระวัง เพราะอาจจะเกิดการบาดเจ็บที่ศีรษะ หรือบาดเจ็บที่ศีรษะ

บุคคลใดที่มีเส้นรากไม้เกิดขึ้นบนเนินพฤหัสบดี มักจะเป็นโรคลมชักหรือเป็นลมหน้ามืด และจะต้องระวังเกี่ยวกับเส้นโลหิตในสมองแตก และอาจจะเป็นโรคอัมพาต หรือเกิดเป็นอัมพาตสาเหตุมาจากเส้นสมองแตก

บุคคลใดที่มีจุดดำเกิดขึ้นบนเนินพฤหัสบดี ถึงแม้ว่าจะเป็นบุคคลที่มีฐาน ก็จะทำให้ชีวิตล้มเหลวหมดตัวได้ และยังทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

บุคคลใดที่มีรูปกากบาทบนเนินพฤหัสบดี จะเป็นคนที่มีความสุขในชีวิตสมรส จะได้พบความรักอันสดชื่น และเป็นการใช้ชีวิตคู่ที่มีความสุข

คนเรานั้นจะต้องพัฒนาตนเองก่อน แล้วค่อยพิจารณางานที่ทำเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมาย ด้วยการลงมือทำ และต้องคิดด้วยความมั่นใจว่าเราจะต้องทำได้ ทุกสิ่งที่คิดจะต้องมีคววามมั่นใจต้องเริ่มต้นที่ตนเองก่อน


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์