วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ วันที่ 10 -16 มิถุนายน 2563 กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันอาทิตย์ ท่านที่กำลังรอข่าวการเดินทางจากคนที่รู้ใจสักคนอยู่ แต่แทนที่จะได้พบกับความสุขใจ แต่ต้องมีความไม่เข้าใจกันเข้ามาเกี่ยวข้องกับหัวใจตน จึงทำให้ตนเองต้องมานั่งคิดมากเกินไปเพราะไม่เปิดใจ

วันจันทร์ ในการเดินทางช่วงระยะนี้จะต้องระมัดระวังความประมาทเอาไว้ให้ดีเพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้เพราะช่วงนี้สิ่งที่ต้องระวังให้มาก เช่นการสูญ เสียคดีความ อุบัติเหตุ ถ้าเกิดขึ้นแล้วจะมีแต่ความสูญเสียมากกว่าที่คิด

วันอังคาร ท่านที่คิดถึงเรื่องของการเปลี่ยนแปลงของตนเอง ว่าจะเปลี่ยนไปทางไหนดีถึงจะไม่เดือดร้อนไปกว่านี้ จึงต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้ช่วยหาทางแก้ไข เพื่อความอยู่รอดของตนเองและกิจการที่ทำอยู่ให้ดีขึ้น

วันพุธ ในการที่คิดกันกับเพื่อนหรือญาติพี่น้อง หรือในกลุ่มที่ทำธุรกิจร่วมกันแต่ก็ต้องคิดและวิเคราะห์ทุกสิ่งอย่างให้รอบคอบ แล้วจะนำพาตนเองและธุรกิจที่ทำอยู่นั้นให้ผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ดี

วันพฤหัสบดี ในระยะนี้ท่านคิดมากเกินไปหรือไม่ ยิ่งคิดก็ยิ่งกลุ้มและเป็นทุกข์เพราะสิ่งที่คิดนั้นมันไม่สำเร็จตามที่คิด จึงทำให้เป็นทุกข์โดยเฉพาะการที่ถูกผู้ใหญ่ให้การตำหนิติเตียน ก็ยิ่งไม่สบายใจเลย

วันศุกร์ ท่านอาจจะกำลังไม่สบายใจที่ผู้ใหญ่ที่มีพระคุณกับตนเองต้องมาล้มป่วยหนัก ในขณะที่สถานการณ์กำลังต้องการได้รับการพึ่งพาอาศัยจาก ทั้งแรงกายแรงใจและกำลังใจจากท่านที่ต้องมาล้มป่วยลงกะทันหัน

วันเสาร์ ท่านที่คิดถึงเรื่องของการสร้างฐานะของตนเอง ว่าในสภาวะและสภาพของเศรษฐกิจในปัจจุบันนี้ชีวิตจะต้องมีการปรับตัวเอง เพื่อความอยู่รอด และเพื่อไม่ให้ธุรกิจของตนเองต้องล้มลงจึงต้องร่วมกันคิด

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์