วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ลุงวัย 62 ดุคว้าลูกซองยิงหญิงคนข้างบ้านดับกลางดึก ส่วนสาเหตุคาดขัดแย้งเรื่องที่ดิน หลังก่อเหตุยืนรอมอบตัว ตำรวจเร่งหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

กลางดึกวันที่ 8 มิถุนายน 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกัน ทำให้มีคนเสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย  ในบริเวณบ้านเลขที่ 186 ม. 3 บ้านแม่ปุ้ม ต.ใหม่พัฒนา อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้น พล.ต.ต.อนุชา  อ่วมเจริญ ผบก.ภ.จว.ลำปาง  จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ. กฤษฎา พงษ์สุวรรณ ผกก.สภเกาะคา และ พ.ต.ท.อัศวิน สูติวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน)  พ.ต.ท.ปรัชญารัตน์ จำปา สวป. พนักงานสอบสวนเวร  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ชุดสืบสวน สายตรวจตำบลไหล่หิน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน

โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือนางเนียม  ฟูธิมา อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตบนแคร่ไม้ หน้าบ้านเลขที่ 186 ม. 3 บ้านแม่ปุ้ม ต.ใหม่พัฒนา อ.เกาะคา จ.ลำปาง สภาพศพถูกอาวุธปืนยิงมีบาดแผลเป็นรูกระสุนปืนหลายจุด บนแคร่ใกล้ศพผู้ตายมีอาวุธปืนลูกซองวางอยู่ 1 กระบอก ต่อมาทราบว่าคนก่อเหตุมีบ้านอยู่ใกล้บ้านผู้เสียชีวิตคือนายสวัสดิ์  คำเมืองใจ อายุ 62  ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 213 หมู่ 3 ต.ใหม่พัฒนา อ.เกาะ  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุจึงควบคุมตัวเอาไว้
ในเบื้องต้นนายสวัสดิ์ รับว่าได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยิงผู้ตายจริง ส่วนสาเหตุแหล่งข่าวอ้างว่าเคยมีแกเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ดิน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์