วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ วันที่ 7 - 13 กรกฎาคม 2563 กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์


วันอาทิตย์ การที่ท่านจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่นั้นก็พอจะมีหนทาง โดยเฉพาะในเรื่องของการรับรองค้ำประกัน ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี เพียงแต่ตัวเราต้องมีความมั่นใจว่าจะไม่ทำให้เสียหาย

วันจันทร์ การที่ท่านกำลังคิดถึงเรื่องที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในระยะนี้ โดยการได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เพียงแต่ตนเองจะต้องระมัดระวังในความเป็นจริงของใจตนเองให้ดี เพราะท่านกำลังสับสน

วันอังคาร ในระยะนี้จะต้องระมัดระวังการขัดแย้งกัน จึงอาจจะทำให้เกิดเป็นผลเสียมากกว่าผลดี ทั้งที่ตนเองนั้นคิดถึงเรื่องของการสร้างฐานะของตน ว่าจะต้องได้ดี เพราะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจไม่ท้อถอย


วันพุธ การที่ท่านจะตัดสินใจในเรื่องของงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่นั้น ถ้าจะพูดถึงเรื่องของสภาพคล่องนั้นแทบจะไม่มี ฉะนั้นขอเพียงตนเองจะต้องมีกำลังใจในการต่อสู้ ถึงแม้ว่าจะยังมองไม่เห็นทางเลย

วันพฤหัสบดี ฉันกำลังไม่สบายใจเลย เพราะการที่ท่านได้เฝ้าข่าวในเรื่องของงานอยู่ในขณะนี้ ที่เหมือนกับว่าการรอคอยในครั้งนี้ดูเหมือนจะทำให้ตนผิดหวัง ถึงแม้ว่าจะดูเหมือนเป็นการรอคอยที่สูญเปล่า

วันศุกร์ การที่มีความขัดแย้งกันในเรื่องของหน้าที่การงานนั้น ให้ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพียงแต่เราจะต้องมีความรอบคอบให้มากกว่านี้ และจะต้องเอาความคิดของตนเองเป็นมาตรฐาน และใส่ใจในความคิดของคนอื่น

วันเสาร์ ท่านกำลังคิดถึงเรื่องที่ผู้ใหญ่คิดที่จะให้ความช่วยเหลือ ในความเป็นจริงการที่จะตัดสินใจที่จะรับความช่วยเหลือ โดยเฉพาะในเรื่องของหน้าที่การงาน แต่อย่างไรก็ตามการที่จะตัดสินใจอะไรขอให้รอบคอบไว้

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์