วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

หนุ่ม นศ. ขี่ จยย.มุ่งหน้าไปเรียนในเมือง ระหว่างเกิดอุบัติเหตุชนกับรถยนต์กระบะ โชคดีแค่บาดเจ็บ ส่วนรถพังยับ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 11.10 น.ขณะที่ ร.ต.ต.บรรพต  วรรณโวหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลบ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ปฏิบัติหน้าที่เขตพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองลำปาง ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีคนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดถนนลำปาง-ห้วยเป้ง เขตพื้นที่บ้านแม่ก๋งหมู่ 3 ต.บ้านเป้า หลังรับแจ้งจึงออกตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บ้านเป้า

 จุดเกิดเหตุอยู่เยื้องทางเข้าบ่อปลาคุณตุ๋ย ตรงข้ามร้านฮกนึ่งอาหารพื้นเมือง เจ้าหน้าที่พบรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทรัล 4 ประตู สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กบ 6631 จังหวัดลำปาง โดยด้านหน้าของรถมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า MSX สีแดง 1 กฌ 8353 ลำปาง ติดคาอยู่สภาพพังยับ โดยมีคนขี่ได้รับบาดเจ็บชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวเข้าข้างทาง จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บ้านเป้า จึงเร่งปฐมพยาบาลมีอาการแขนซ้ายบวม และที่บริเวณขาทั้งสองข้างมีอาการปวด


 ต่อมาพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง ได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ และจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนขับรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ 4 ประตูชื่อนายประมวล อายุ 54 ปี ชาวตำบลบ้านค่า ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ชื่อนายปริวัฒน์ อายุ 19 ปี เป็นชาวบ้านในตำบลเดียวกันและเรียนอยู่ในตัวเมืองลำปาง

โดยนายประมวล ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้กลับจากทำธุระในเมือง และขับรถจะมุ่งหน้าเข้าบ้าน พอใกล้มาถึงจุดเกิดเหตุได้หักรถเลี้ยวขวาเพื่อจะแวะซื้อกับข้าวร้านข้างทาง ขณะจะพ้นลงขอบทาง ก็ได้มีรถจักรยานยนต์ของนายปริวัฒน์ คู่กรณีขี่มุ่งหน้าจะเข้าไปเรียนในเมือง จนเป็นเหตุให้ชนกันขึ้น  อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดกับเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้งต่อไป.


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์