วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

กระบะเสียหลักพุ่งตกร่องข้างทาง หนุ่มใหญ่นั่งโดยสารในแค๊ปด้านหลังถูกอัดเสียชีวิต หญิงนั่งโดยสารด้านหน้าเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

 

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 7 พ.ค 2567  สภ.แจ้ห่มรับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล เสียหลักลงข้างทาง บริเวณ กม.37 บริเวณสวนสับปะรด บ้านสาป่ากอ หมู่ 5  ถนน ลำปาง - แจ้ห่ม  ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถและมีผู้เสียชีวิต  จึงประสานพนักงานสอบสวน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.แจ้ห่ม   สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดแจ้ห่ม และงานป้องกันฯ ทต.บ้านสา  ร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอิซูซุแค๊ป สีดำ ทะเบียน จ.ลำปาง เสียหลักพุ่งลงร่องข้างทางและชนกับต้นไม้ ทำให้รถฝั่งซ้ายยุบไปทั้งแถบ เบื้องต้นพบผู้โดยสารมากับรถจำนวน 3 ราย  รายแรกคือ นายพัฒนพงษ์ อายุ 51 ปี คนขับรถ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด  รายที่ 2 นางอุดมพร อายุ 57 ปี นั่งมาด้านข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.แจ้ห่ม และรายที่ 3 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ คือ นายสุธี อายุ 48 ปี นั่งมาในแคปฝั่งซ้าย

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากฝนตกถนนลื่น อย่างไรก็ตามทางร้อยเวร สภ.แจ้ห่ม ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป 

ภาพ สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดแจ้ห่ม

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์