วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

ลูกสาว ปธ.ชุมชน ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ถูกชกน็อกเสียชีวิต



หนุ่มเลือดร้อนทะเลาะแฟนสาว นัดจะไปกินข้าวเย็นด้วยกัน แต่หายเงียบโทรหาบอกอยู่ร้านเพื่อน แฟนสาวไปตามหาเกิดมีปากเสียงตบตีกันสลบเหมือด กู้ภัยพาส่งโรงพยาบาลต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ได้ไม่ข้ามคืนตาย ฝ่ายแฟนหนุ่มหายจ๋อย  แม่พามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่วันรุ่งขึ้น

เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.วันที่ 3 มีนาคม 2557 ขณะที่ พ.ต.ท.ถนัดชัย  เครือวัง พนักงานสอบสวนเวร ผู้ชำนาญการพิเศษ  สภ.เมืองลำปาง ปฏิบัติหน้าที่สารวัตร ได้รับแจ้งจากห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลลำปางว่า ได้รับคนไข้จากการถูกทำร้ายร่างกายเข้ามารักษาตัว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบตามรับแจ้ง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง โดยพบผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิงทราบชื่อต่อมาคือนางสาวเนตรนภา หรือหนึ่ง เสาวลักษณ์กุล อายุ 27 ปี เป็นลูกสาวของนายธีระศักดิ์ เสาวรักษ์กุล อายุ 61 ปี ประธานชุมชนบ้านช่างแต้ม ต.เวียงเหนือ  และมีอาชีพเป็นเซล์ขายเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง บ้านอยู่เลขที่ 6/3 ชุมชนช่างแต้ม ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง จากการตรวจสอบพบว่าที่บริเวณแก้มขวาบวมปูด และเขียวเขียวช้ำนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ 
           
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายถูกทำร้ายมาจากหน้าร้าน บีบีกัน หลังสถานบันเทิงมดยิ้ม ถ.ทาคราวน้อย ต.สบตุ๋ย  โดยก่อนเกิดเหตุพบว่าผู้ตายพร้อมแฟนหนุ่มชื่อนายษาธิต ใจฝั้น อายุ 26 ปี เป็นชาว อ.ห้างฉัตร ไปนั่งดื่มเบียร์กันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใจกลางเมืองลำปาง และนัดกันว่าในช่วงเย็นจะไปกันข้าวด้วยกัน แต่พอตกค่ำ น.ส.หนึ่งไม่เห็นแฟนมารับตามสัญญาจึงโทรศัพท์หา จึงทราบว่านายษาธิต กำลังนั่งเล่นอยู่ที่ร้าน บีบีกัน ของเพื่อนด้านหลังสถานบันเทิงมดยิ้ม น.ส.หนึ่งไปตามหาและโดยไม่ทราบสาเหตุทั้งสองคนเกิดทะเลาะและตบตีกัน เหมือนที่เคยเกิดขึ้นอยู่เป็นประจำ แต่ในครั้งนี้ น.ส.หนึ่งถึงกับสลบคาที่ เมื่อเหตุการณ์เปลี่ยนไปดังนั้นนายสาธิต จึงได้ขอถามช่วยเหลือไปทางหน่วยกู้ภัยให้มารับตัวแฟนสาวนไปส่งยังโรงพยาบาลซึ่งแพทย์พบว่าหัวใจหยุดเต็นไปแล้วจึงได้ช่วยกันปั้มและใส่เครื่องช่วยหายใจแต่ในที่สุดน.ส.หนึ่งก็เสียชีวิตดังกล่าว            ส่วนนายษาธิตหลังเกิดเหตุได้แอบมาดูแฟนสาวที่โรงพยาบาล แต่หลังจากที่ทราบว่า น.ส.หนึ่งเสียแล้ว จึงได้หลบหน้าหายไปซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวมาเพื่อทำการสอบสวนตามกฎหมายต่อไป


ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที 4 มี.ค.57 นางพรรณี ใจฝั้น อายุ 51 ปี มารดาของนายสาทิตย์ ใจฝั้น อายุ 26 ปี ได้พานายษาธิตเข้ามอบตัวกับพ.ต.ท.ถนัดชัย  เครือวัง พนักงานสอบสวน  โดยนายษาธิต ใจฝั้น  ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตนเองได้ไปนั่งดื่มสุราที่ห้างเสรีสรรพสินค้าดังตั้งแต่ช่วงกลางวัน และมานั่งดื่มต่อกับเพื่อนที่ร้านบีบีกัน ตั้งอยู่ด้านหลังสถานบันเทิงชื่อดัง โดยช่วงเย็นได้นัดกับ น.ส.เนตรนภาว่าจะรับไปกินข้าวด้วยกัน แต่เนื่องจากตนเองดื่มกับเพื่อนจนเมาจึงไม่ได้ไปตามนัด น.ส.เนตรนภาจึงโทรศัพท์มาต่อว่า และเข้ามาหาตนที่ร้านของเพื่อน โดยได้ใช้รองเท้าตบตีตน และเกิดมีปากเสียงกันรุนแรงขึ้น จนมีการตบตีโต้ตอบกัน ซึ่งตนได้ต่อยโดนที่บริเวณคางของ น.ส.เนตรนภา จนล้มลง แต่ก็ได้ใช้มือรองศีรษะไว้ทันไม่ให้กระแทกพื้น  ซึงแฟนสาวก็ยังได้ลุกขึ้นมาต่อว่าตนต่อ  และจู่ๆก็ได้ล้มลงอีกครั้งและสลบไปทันที  ตนจึงได้โทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล และยังได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปจนถึงโรงพยาบาล เมื่อถึงมือหมอแล้วจึงได้กลับบ้าน แต่มาทราบภายหลังว่า น.ส.เนตรนภา เสียชีวิตแล้ว จึงเล่าเรื่องราวให้มารดาฟังและเข้ามามอบตัวในที่สุด


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 967  ประจำวันที่ 7 - 13 มีนาคม 2557)   
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์