วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สังเวยศพที่4เหยื่อรถทัวร์ประกันนัดเคลียร์


สลด ลุงสมควร สังเวยศพที่4 เหยื่อรถทัวร์ชนรถตู้นักเรียน  อาการหนักกระดูกซี่โครงหัก ติดเชื้อในกระแสเลือด เสียชีวิตที่ รพ.
           
เมื่อวันที่ 6 มิ..58  นายสมควร กระจ่างจันทร์ ที่ประสบอุบัติเหตุรถทัวร์สายอุดรธานี-เชียงใหม่ ชนกับรถตู้รับส่งนักเรียก ได้รับบาดเจ็บสาหัสรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลำปาง ได้เสียชีวิตลงเป็นรายที่ 4  หลังจากที่นางเพ็ญศรี กระจ่างจันทร์ ภรรยาของนายสมควร ในเสียชีวิตลงไปก่อนหน้านี้ในวันเกิดเหตุ คือวันที่ 27 ..58 ที่ผ่านมา
           
เบื้องต้นทราบว่านายสมควร ได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหักหลายซี่ และได้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำปางเรื่อยมา แต่อาการกลับทรุดลง เนื่องจากได้ติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุให้นายสมควรเสียชีวิตลงอย่างสงบ ทาง­าติได้นำศพตั้งบำเพ็ญกุศลภายในบ้านพักของศูนย์สร้างทางฯลำปาง และได้ทำการฌาปนกิจศพไปเมื่อวันที่ 11 มิ.. 58 
           
ส่วนด้านคดีนั้น พ...กมล คิดอ่าน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ได้สอบปากคำผู้เสียหายไปทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมสำนวนต่างๆ ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนั้นต้องรอเจ้าหน้าที่จากวิศวกรรมสถานของ มช.และจาก กทม.ส่งเรื่องมาให้ เบื้องต้นรถคันนี้ใช้งานมาตั้งแต่ปี 2524 แล้ว และก่อนที่จะมาเกิดเหตุก็ตรวจพบว่าระบบเบรคมีปั­หาแต่ยังไม่ได้ซ่อม ในส่วนของคนขับรถตอนนี้ออกหมายจับเรียบร้อยแล้ว ข้อหา กระทำการประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทำให้บาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางผู้ต้องหาก็ยอมรับสารภาพและได้ประกันตัวออกไปแล้ว
           
ทั้งนี้  มีรายงานว่าทางบริษัทวิริยะประกันภัย ที่บริษัทจักรพงษ์ทัวร์ได้ทำประกันรถไว้ ได้นัดผู้เสียหายมาตกลงเกี่ยวกับการชดใช้ค่าเสียหายตามวงเงินประกันในวันที่ 12 มิ..58 ที่ศาลากลางจังหวัดลำปาง


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1032 วันที่  12 - 18 มิถุนายน 2558) 
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์