วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

กลับไม่ถึงบ้านกระบะแหกโค้งหนุ่มคนขับดับ

จำนวนผู้เข้าชม my widget for counting

เมื่อเวลา 21.40 น.วันที่ 20 ก.ย.60  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ บริเวณถนนในหมู่บ้าน บ้านทัพป่าเส้า หมู่ 1 ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.สุชาติ วงศ์ประกาย  รอง สว.(สอบสวน) เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยวังเหนือให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะนิสสันนาวาร่า สีเทา หมายเลขทะเบียน บธ 611 พะเยา พลิกตะแคงไปทางด้านขวา ซึ่งเป็นฝั่งคนขับ ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  เจ้าหน้าที่กู้ภัยวังเหนือ ร่วมกับ อส.ปภ.เวียงป่าเป้า จึงได้ช่วยกันพลิกรถขึ้นให้อยู่ในสภาพปกติ จากนั้นจึงได้ช่วยกันงัดประตูรถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา  ทราบชื่อคือ นายนเคนทร์ เชื้อคำซาว อายุ 29 ปี  ราษฎรบ้านทัพป่าเส้า หมู่ 1 ต.วังเหนือ โดยได้นำร่างส่งให้แพทย์โรงพยาบาลวังเหนือทำการชันสูตร

จากการสอบสวนเบื้องต้น จากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง บอกว่า ได้ยินเสียงรถเบรกดังมาแต่ไกล จากนั้นก็ได้ยินเสียงชนตูมดังสนั่น จึงพากันออกมาดูก็พบว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำหน้าบ้าน รีบแจ้งตำรวจทราบ  ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตกำลังจะขับรถกลับบ้าน ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง และอาจจะขับรถด้วยความเร็ว จึงเกิดเสียหลักและหลุดโค้งพลิกคว่ำดังกล่าว 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1147 วันที่ 22 - 28 กันยายน 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์