วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เมาเหล้าขับกระบะชนรถติดไฟแดงล้มระเนระนาด

จำนวนผู้เข้าชม

หนุ่มใหญ่เมาสุราขับกระบะพุ่งชนท้ายรถจอดติดสัญญาณไฟจราจรเจ็บ 4 คน รถเสียหาย 5 คัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลอย่างละเอียด ก่อนที่จะดำเนินคดีจนถึงที่สุด

เมื่อเวลา 16.50 น.วันที่ 15 ก.พ.61 พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณกลางสามแยกห้วยเป้ง เขตบ้านน้ำโท้ง หมู่ 5 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง  จึงประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถคันต้นเหตุเป็นรถยนต์มิตซูบิซิ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 7705 ลำปาง  จอดอยู่กลางถนนบริเวณหน้ารถชนจนกระโปรงรถพังเสียหาย โดยมีชายคนขับรถได้รับบาดเจ็บอยู่ และมีอาการมึนเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปาง  ทราบชื่อภายหลังคือ นายวิละ ใจละออ อายุ 52 ปี  ราษฎร ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง  นอกจากนั้นยังพบรถที่เกิดอุบัติเหตุอีก 4 คัน เป็นรถยนต์กระบะฟอร์ด สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กง 4614 ลำปาง  1 คัน และรถจักรยานยนต์ 3 คัน  ล้มอยู่กลางแยกไฟแดง สภาพรถพังยิบเยินทั้งหมด

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะฟอร์ด และรถจักรยานยนต์อีก 3 คัน ได้จอดรอสัญญาณไฟแดงอยู่  จากนั้นได้มีรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ที่มีนายวิละ ใจละออ เป็นคนขับพุ่งเข้าชนท้ายรถยนต์กระบะฟอร์ดอย่างจัง  ทำให้รถกระบะฟอร์ดพุ่งไปชนกระแทกกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ด้านหน้า ได้รับบาดเจ็บรวม 4 รายได้กัน   ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางแพทย์เจาะเลือด เพื่อตรวจวัดปริมาณระดับแอลกอฮอล์ ของนายวิละ เพื่อที่จะประกอบสำนวนดำเนินคดีจนถึงที่สุด

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1167 วันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์