วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

หนุ่มเกาะคาแชมป์ผาดโผดขี่จยย.ชนดับ

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

หนุ่มลำปางแชมป์มอเตอรไซด์ผาดโผน ขี่จยย.ชนท้ายปาเจโร่ อดีตนายอำเภอเมืองลำปาง ดับอนาถวันสงกรานต์

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 13 เม.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิต บริเวณตรงข้ามปั๊มน้ำมันพีที ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ขาเข้าเมืองลำปาง เขตบ้านต้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิต1 ราย จึงประสาน ร.ต.อ.อภิรักษ์ มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์ แพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนคู่ขนานเลนใน พบรถยนต์แวนยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียนขข 2197 เชียงใหม่ จอดอยู่ และกลางถนนพบรถจักรยานยนต์แต่งสวย ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มขวางอยู่ ห่างกันมามากพบศพชายวัยรุ่น นอนเสียชีวิตอยู่ จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตจากการคอหัก ทราบชื่อคือ นายธนพล ทรัพย์สาด อายุ 20 ปี ราษฎรบ้านเหล่าแม่ปูน อ.เกาะคา จ.ลำปาง ส่วนเจ้าของรถยนต์ปาเจโร่ คือ นายสุวิทย์ เล็กกำแหง อดีตนายอำเภอเมืองลำปาง

เบื้องต้นทราบว่า นายธนพล ได้ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนมาแล้วเมื่อช่วงกลางวัน จากนั้นได้กลับเข้าบ้านที่ อ.เกาะคา และขี่รถจักรยานยนต์คันนี้ออกมาจากบ้าน จะเข้าไปในเมืองไปหาเพื่อนอีกครั้ง ระหว่างขี่มาได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถยนต์ปาเจโร่ที่ขับอยู่ด้านหน้า เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป สำหรับนายธนพล ทรัพย์สาด เป็นแชมป์ขี่รถมอเตอไซด์ผาดโผนระดับมืออาชีพ ในงาน KTM presents Bangkok Downtown Fest. with Rok Bagoros เมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา และเมื่อช่วงเดือน ม.ค. 61 ยังได้ออกรายการ Take me out Thailand ด้วย

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1175 วันที่ 20 - 26 เมษายน 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์