วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

ว่าที่พลทหารซิ่งจยย.แฉลบชนต้นไม้ดับคาที่

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

ว่าที่พลทหาร ชาวสบปราบลำปาง ซิ่ง จยย.เกิดเสียหลักตกร่องข้างถนน ก่อนร่างจะไปกระแทกต้นไม้ใหญ่ดับอนาถ

เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.วันที่  24 เม.ย.2561 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.สบปราบ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน บริเวณ ถนนระหว่างหมู่บ้านนาปราบ-บ้านไร่ หมู่ที่ 3 ต.นายาง อ.สบปราบ จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.ศุภกฤต วิเชียร รอง สว.(สอบสวน) สภ.สบปราบ  พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สบปราบและเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสบปราบ ร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1 กน-8811 ระยอง ได้เสียหลักพุ่งไปเฉี่ยวชนกับต้นสะเดาข้างทาง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนหงายมีบาดแผลตามลำตัวหลายแห่ง จากการตรวจชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายสิงขร วันวงศ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ที่1 ต.นายาง อ.สบปราบ จ.ลำปาง และกำลังจะเข้าเป็นทหารในช่วงสิ้นเดือนนี้

ส่วนสาเหตุคาดว่าขณะที่ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ มาตามถนนเพียงคนเดียว และอาจจะเกิดรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งลงไปข้างทางด้านซ้าย และได้ไปเฉี่ยวชนกับต้นสะเดาขนาดใหญ่ จนเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายและส่วนตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว จากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง การเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ไม่มีรถคู่กรณีแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อญาติให้มารับศพเพื่อนำไปประกอบตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1176 วันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์