วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

รวบคาเตียงนอน ยาบ้า 2 พันกว่าเม็ด

จำนวนผู้เข้าชม Home Remedies For Wrinkles

พลเมืองดีแจ้งตำรวจจับ หนุ่มวัยรุ่นทั้งเสพทั้งขายยาบ้า เจ้าหน้าที่บุกเข้าประชิดตัวขณะนอนหลับ พบยาบ้าซ่อนอยู่ในกระเป๋ารวมกว่า 2,000 เม็ด

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 11 ก.ค. 61  พ.ต.ท.สุดชาย สุนันต๊ะ สว.สส.สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตามการอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.สมพงษ์ บุญมาประเสริฐ ผกก.สภ.บ้านเสด็จ ร่วมกับ ร.ต.วิทูล วรกูล เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย รส.ที่ 1 มทบ.32  และกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ได้ร่วมกันเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 87/1 หมู่ 2 ต.บุญนาคพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง  ซึ่งเป็นบ้านของนายอนันต์ ก๋าคำ หรือ เอก อายุ 23 ปี  ภูมิลำเนาเลขที่ 1/1 ถ.ท่านางลอย ต.เวียงเหนือ อ.เมืองลำปาง หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าในพื้นที่ และมียาบ้าอยู่ในครอบครองจำนวนมาก จากนั้นจึงได้ประสาน ร.ต.วิทูล วรกูล เป็นหัวหน้าในการเข้าตรวจค้น โดยอาศัยอำนาจตามคำสั่ง คสช.มาตรา 44 

 

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้พบกับนายอนันต์ ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้าน จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น โดยนายอนันต์ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด  จากการตรวจสอบพบกระเป๋าสะพายวางอยู่บนเตียง จึงได้ทำการตรวจค้นกระทั่งพบห่อกระดาษทิชชูแบบหนาอยู่ในถุงพลาสติกใส เปิดดูพบยาบ้าเม็ดสีส้มบรรจุอยู่ในซองพลาสติกสีดำและสีชมพูมากกว่า 10 ซอง นับรวบได้ 2,115  เม็ด  ซึ่งนายอนันต์ยอมรับว่าตนเองได้ซื้อมาจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้เสพในหมู่บ้าน และก่อนหน้านี้ได้เสพยาบ้าเข้าไปก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้ามาตรวจสอบ จากนั้นได้นำตัวนายอนันต์ไปตรวจหาสารเสพติดจากปัสสาวะ โดยใช้ชุดทดสอบ ปรากฏว่าให้ผลบวก จึงคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1187 วันที่ 13 - 19 กรกฎาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์