วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562

หนุ่มใหญ่ขี่จยย.แหกโค้ง ตกน้ำดับ

จำนวนผู้เข้าชม blog counter

หนุ่มใหญ่ทำหน้าที่ลูกที่ดีขับมอเตอร์พาแม่ไปส่งตลาดเพื่อขายของ ขากลับขับรถมาคนเดียวเกิดแหกโค้งรถพุ่งตกลงไปในคลองส่งน้ำถูกรถทับจมน้ำกว่าคนจะมาเห็นก็เสียชีวิตไปแล้ว

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 2 มกราคม 2561เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ได้ร่วมกันตรวจสอบอุบัติเหตุ ทางถนน ที่บริเวณคลองส่งน้ำถนนลัดกลางทุ่งนา บ้านฟ่อน หมู่ 2 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง  หลังรับแจ้งพบรถจักรยานยนต์จมอยู่นคลองมีผู้เสียชีวิต

จากการตรวจในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ขมว 246 ลำปาง ตกลงไปในคลองส่งน้ำ สภาพรถหงายชี้ฟ้า ในน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตถูกรถคันดังกล่าวทับร่างไว้ ศพนอนคว่ำหน้าจมน้ำ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายคีรี พุทธิมาเล อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 3 บ้านศาลาดอน ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

เบื้องต้นจากการสอบถามผู้พบศพคนแรก เป็นชาวบ้าน ที่ขับรถผ่านในที่เกิด เล่าว่าในช่วงเวลาเช้ามืดเป็นช่วงที่หมอกลงหนาจัด แต่ได้สังเกตว่ามีรถมอเตอร์ไซค์จมน้ำอยู่ จึงเดินเข้าไปดูพบร่างคนจมน้ำตายแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพบร่องรอยรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวเบรคตรงทางโค้งหักศอก ก่อนที่รถจะพุ่งตกลงไปในน้ำและคาดว่าจังหวัดนั้นผู้ตายถูกรถทับร่างไว้ อีกทั้งไม่มีใครเห็นจึงจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่ทางญาติผู้ตายได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เล่าว่า ผู้ตาย ขับรถมอเตอร์ไซค์มา ส่งแม่วัย 70 กว่าปี มาขายของที่ตลาดเช้าทุกวัน และในวันนี้ก็ได้ทำหน้าที่ดังกล่าว และคาดว่าระหว่างทางขากลับบ้าน หลังส่งแม่ไปตลาดแล้วได้ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุก่อนที่รถจะพุ่งตกลงไปในคลองส่งน้ำจนเสียชีวิตเจ้าหน้าที่จะได้นำร่างผู้ตายไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบสาเหตุแท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ วันที่ 3 มกราคม 2562)



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์