วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

หนุ่มแม่สอด ขับรถกระบะชนเละ ดับคาที่ 2 ศพ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มใหญ่พาครอบครัวกลับไปเยี่ยมบ้านที่ อ. แม่สอด คาดระหว่างทางหลับใน รถเสียหลักชนต้นไม้  ดับคาที่ 2 ศพ  ภรรยาคนขับสาหัส 1 ราย

เมื่อวันที่ 17กุมภาพันธ์ 2562 เวลาประมาณ 13.30 น. พ.ต.ท.เมธี  ยั่งยืน  รอง ผกก.สอบสวน สภ.สบปราบ  อ สบปราบ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักชนต้นไม้  บริเวณถนนพหลโยธิน สายลำปาง - สบปราบ ระหว่าง กิโลเมตรที่ 656 - 657  หมู่ 1  ต.แม่กัวะ อ.สบปราบ จ.ลำปาง  เบื้องต้น  มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย ติดภายในรถ หลังรับแจ้งจึงรีบประสาน เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง จุดสบปราบ นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ และแพทย์เวร โรงพยาบาลสบปราบ ร่วมชันสูตรพลิกศพ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า แค็ป สีขาว หมายเลขทะเบียน บล 9996 ลำปาง สภาพรถชนอัดกับต้นไม้ ริมถนน บริเวณหน้ารถตรงห้องเครื่องพังยับเยิน  ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายคนขับรถติดอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายปัญญา  ธัญญนิพัทธ์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ถนนบ้านทุ่ง ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก  และอีกรายเป็นหญิงนั่งโดยสารมาบริเวณแค็ป ด้านหลังที่นั่งคนขับ  ทราบชื่อคือ น.ส.ญานีย์  แซ่จู  อายุ 59  ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/13  ถนนราษฎร์อุทิศ ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก  นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย นั่งโดยสารมาด้านข้างคนขับ ถูกอัดติดอยู่ไม่สามารถออกจากรถได้ ทราบชื่อคือ นางฑิตยา  ธัญญนิพัทธ์ อายุ 66 ปี  เป็นภรรยาของนายปัญญา คนขับรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่าง ช่วยออกมา ซึ่งพบว่าได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบสวนเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า ทั้งสามคนได้เดินทางมาจากตัวเมืองลำปาง เพื่อจะกลับไปเยี่ยมบ้านที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ซึ่งเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางตรง คาดว่าขณะที่นายปัญญาขับรถมา ได้เกิดอาการเพลียและหลับใน  จึงทำให้รถเสียหลักแฉลบลงข้างทาง  ก่อนจะพุ่งชนต้นไม้ใหญ่ข้างถนนอย่างแรงทำให้รถพังเสียหาย และมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบพยานแวดล้อม และสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง

(หนังสือพิมพืลานนาโพสต์ฉบับที่ 1218 วันที่ 22 - 28 กุมถาพันธ์ 2562)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์