วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ลุงหายตัว 2 วัน เป็นศพลอยน้ำแม่วังกลางเมือง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ตะลึง พบศพชายนิรนามลอยแม่น้ำวังกลางเมืองลำปาง ญาติตามมาดู ระบุเป็นพี่ชายที่หายตัวออกจากบ้านมา 2 วันแล้ว พากันออกตามหาแต่ก็ไม่พบตัว กระทั่งมีคนแจ้งพบศพ

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2562 เวลาประมาณ  09.45 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพลอยอยู่กลางแม่น้ำวังบริเวณเขื่อนยางฝั่งบ้านดง จากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ธรรมสถาน ออกตรวจสอบ จากนั้น พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์  พรหมปฎิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ท.วิเชียร  ใจสันกลาง สว.(สอบสวน) รุดไปตรวจตามรับแจ้ง ร่วมกับนายแพทย์กัมพล  เครือคำขาว แพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯ

โดยพบศพชายไทยลอยอยู่กลางแม่น้ำ ในสภาพนอนหงาย ใส่เสื้อคอกลมสีชมพู กางเกงสามส่วน สีน้ำตาล เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงได้ช่วยกันนำศพขึ้นมาไว้บนฝั่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันตรวจพลิกศพ ซึ่งไม่พบมีร่องรอยบาดแผลหรือร่องรอบการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  ซึ่งภายในตัวไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายรายนี้เป็นใครมาจากไหน หลังการตรวจพลิกศพ เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้ตายไปเก็บไว้ที่ รพ.ลำปาง เพื่อจะได้ติดตามหาญาติต่อไป

กระทั่งช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ได้มีนางเสาวณีย์  นันท์ธิกุล  อายุ 65 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 19 ตรอกปลายนา ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง โดยได้เข้าพบพนักงานสอบสวน และแจ้งว่าเป็นน้องสาวของชายที่จมน้ำตายที่เจ้าหน้าที่พบในช่วงเช้าวันเดียวกัน และยืนยันว่าผู้ตายคือ นายยงยุทธ  วงษา  อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ตรอกปลายนา ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งหายออกจากบ้านได้ 2 วันแล้ว ทางญาติได้พากันออกตามหาแต่ก็ไม่พบ กระทั่งทราบข่าวว่าจมน้ำตายครั้งนี้

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1228 วันที่ 10 - 16 พฤษภาคม 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์