วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สองหนุ่มหัวร้อน ถูกจอดรถขวาง ยิงสนั่นก่อนซิ่งหนี

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มหัวร้อน ยิงหุ้นส่วนร้านเหล้าเจ็บสาหัส เพื่อนโดนลูกหลงด้วยอีก 1 คน สาเหตุไม่พอใจที่จอดรถขวางทาง จึงเกิดทะเลาะวิวาท ชักปืนยิงก่อนขับรถหลบหนี 

เมื่อเวลาประมาณ 02.16 น. วันที่ 5  พ.ค.62 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณทางเข้าลานจอดรถ สถานบันเทิงชื่อดังกลางเมืองลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธปืนจำนวน 2 ราย ต่อมา พ.ต.ท.อนุรักษ์ นิลเขต สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง  พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธนาณพ กระเสาร์ รอง สว.(สอบสวน) และชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง จึงออกไปทำการสอบสวนยังที่เกิดเหตุ  พบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถานกำลังให้การช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ทราบชื่อคือ นายอภิชา โซ่จินดามณี อายุ 34 ปี มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง และเป็นหุ้นส่วนร้านซอย 8  ถูกอาวุธปืนเข้าที่โคนขาซ้ายและขวา 4 นัด กระสุนฝังใน 2 นัด  อีก 2 นัดเฉียดบริเวณขา  ส่วนอีกรายชื่อ นายกรฎกร โพธิ์ยิ้ม อายุ 21ปี  ถูกอาวุธปืนบริเวณขาขวา 2 นัด เช่นกัน  หลังการปฐมพยาบาลเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวทั้งสองรายส่งไปยังโรงพยาบาลลำปาง เป็นการด่วน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอภิชา โซ่จินดามณี  ได้ไปให้การต้อนรับกลุ่มเพื่อนๆที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด โดยไปนั่งดื่มกินกันที่ร้านที่เกิดเหตุ กระทั่งร้านปิดทุกคนเริ่มทยอยออกจากร้าน แต่จังหวะนั้นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของนายอภิชา ถอยรถจักรยานยนต์ออกมาจอดอยู่บริเวณท้ายรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า เอสอาร์วี สีดำ ทะเบียน กบ 7227 ลำปาง  ซึ่งเป็นรถของผู้ที่มาเที่ยวที่ร้านเช่นกันและกำลังจะถอยออกจากลานจอดรถ  ชายผู้เป็นเจ้าของรถยนต์เก๋งจึงบอกให้เจ้าของรถจักรยานยนต์ถอยรถออกไป แต่เพราะความล่าช้าไม่ทันการณ์  ทั้งเจ้ารถจักรยานยนต์และเจ้าของรถยนต์เก๋ง จึงเริ่มมีปากเสียงและเกิดทะเลาะวิวาทชกต่อยกันขึ้น   ขณะนั้นนายอภิชา ผู้บาดเจ็บ พร้อมเพื่อนยังอยู่ในร้านได้ยินเสียงจึงรีบวิ่งออกมาห้ามปราม  แต่ชายเจ้าของรถยนต์เก๋งกลับกระโกนถามว่า รู้ไหมว่ากูเป็นใคร ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมายิงกระหน่ำใส่นายอภิชา และนายกรฏกร ถูกที่ขาจนล้มลงทั้งสอง ก่อนวิ่งไปขึ้นรถขับหลบหนีไป   

ทางชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและตรวจเช็คไปยังสำนักงานขนส่ง จ.ลำปางแล้ว จนทราบว่า ชายเจ้าของรถยนต์เก๋ง เอสอาร์วี สีดำ คันที่ก่อเหตุเป็นใคร ซึ่งได้นำตัว นายเอ๋มาทำการสอบสวนแล้ว แต่ยังคงให้การภาคเสธ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ออกหมายจับติดตามตัวเพื่อนอีกคนชื่อนายแบงค์ มาทำการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1228 วันที่ 10 - 16 พฤษภาคม 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์