วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562

รวบคาบ้านพัก ผัวเมียเอเย่นต์ ซุกยาไอซ์-ยาบ้า

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ตำรวจเมืองเถิน บุกรวบสองหนุ่มสาว คาบ้านเช่า หลังสืบทราบมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยยึดของกลางได้ทั้งยาบ้ากว่า 5 พันเม็ด และไอซ์ ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วันที่ 4 มิถุนายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน จ.ลำปาง อำนวยการโดย พ.ต.อ.สุรชัย ศุภยศอมร ผกก. สภ. เถิน  พ.ต.ท.อาทิตย์  ใจมา รอง ผกก. สส.  นำกำลังโดย ร.ต.อ.สมส่วน ตรัสสุภาพ รอง สว.สส. สภ.เถิน  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายวัชรพงษ์  อายุ 34 ปี  และน.ส.สุนิตสา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ราษฎร ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง  พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 5,826 เม็ด  ไอซ์จำนวน 4 ถุงเล็ก น้ำหนัก 12.7 กรัม โดยกล่าวหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้าและไอซ์ )ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” และได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมายให้นายวัชรพงษ์ ตุ้ยหล้า อีกข้อหาหนึ่ง


ก่อนการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รับแจ้งข่าวว่านายวัชรพงษ์ หรือ เอ็ม และ น.ส.สุนิตสา หรือ กาน  มีพฤติการณ์ ร่วมกันลักลอบขายยาบ้าให้กับผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ อ.เถิน โดยมาเช่าพักที่บ้านเลขที่ 189 ม.10 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง หลังทราบข่าวเป็นที่แน่ชัดจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

 จากนั้นจึงนำกำลังเข้าไปตรวจค้น ที่บ้านเช่าดังกล่าว กระทั่งพบตัว นายวัชรพงษ์  และ น.ส.สุนิตสา อยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงแสดงตัวให้ทั้งสองทราบ จากนั้นจึงให้ทั้งสองนำตรวจค้นภายในบ้าน  กระทั่งพบยาบ้าจำนวน 5,826 เม็ด  ไอซ์จำนวน 4 ถุงเล็ก น้ำหนัก 12.7 กรัม จึงควบคุมตัวทั้งสองและยึดของกลางทั้งหมดมายัง สภ.เถิน จ.ลำปาง  หลังการจับกุมนายวัชรพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าและไอซ์ ทั้งหมด เป็นของตนเองโดยซื้อยาบ้ามาจากพ่อค้ายาบ้ารายหนึ่ง ในพื้นที่ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง จำนวน 6,000 เม็ด ยาไอซ์ 1 ถุงเล็ก เป็นเงิน 60,000 บาท โดยไปรับของที่หลักกิโลเมตรขาล่องที่กลับรถใกล้กับโรงไฟฟ้าชีวมวล บ้านแม่เตี๊ยะนอก ม. 8 ต.แม่ถอด อ.เถิน  และได้นำมาจำหน่ายไปแล้วบางส่วน  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนขยายผลต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1232 วันที่ 7 - 13 มิถุนายน 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์