วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

หนุ่มหวิดม้วย เร่งรถไถขึ้นดอย รถไหลทันเจ็บ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มใหญ่ขับรถไถเร่งเครื่องขึ้นดอย รถเกิดไหลเบรกไม่อยู่ เจ้าตัวกระเด็นตกรถและถูกรถไหลทับร่างได้รับบาดเจ็บ เมียตกใจสุดขีด รีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 19 มิ.ย.62 เจ้าหน้าที่กู้ภัยวังเหนือ ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกรถไถทับอยู่ภายในป่า เขตบ้านน้ำหลง ต.วังซ้าย เข้าข้างอาคารอเนกประสงค์บ้านน้ำหลงเข้าไปในป่าประมาณ 5 กิโลเมตร  หลังรับแจ้งจึงได้เตรียมพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย และอุปกรณ์ออกให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ใต้รถไถคูโบต้าสีแดง  ไม่สามารถกระดิกตัวได้แต่ยังรู้สึกตัวดี โดยบอกว่าเจ็บที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย โดยมีภรรยาเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาล และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งต่อรถกู้ชีพของโรงพยาบาลวังเหนือนำส่งโรงพยาบาลต่อไป

สอบถามทราบว่าผู้บาดเจ็บคือ นาย ขวัญไชย ทองคำ อายุ 45 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 58/1 ม.6 ต.วังซ้าย อ.วังเหนือ จ.ลำปาง โดยก่อนหน้านี้ นายขวัญไชย และภรรยา ได้นำรถไถพากันเข้าไปทำไร่ทำสวนที่อยู่ในป่า และขณะที่ขับรถไถออกมานั้น เป็นช่วงทางขึ้นดอยจึงได้พยายามเร่งเครื่องรถไถ แต่ปรากฏว่ารถได้ไหลถอยหลังอย่างรวดเร็วและเบรคไม่อยู่ นายขวัญไชยจึงพลัดตกจากรถ ทำให้ถูกรถถอยมาทับที่ลำตัวอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 
(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1234 วันที่ 21 - 27 มิถุนายน 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์