วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สุดสลด 2 เด็กชาย วัย 2 ขวบ พากันเดินมาที่สระน้ำ ก่อนจะพลัดตกจมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.วันที่  16 ต.ค.62 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ พุฒิมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง  ได้รับแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำตายภายในหมู่บ้านใหม่จำบอน หมู่ 9  ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง  จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้นธงชัย  เข้าให้การช่วยเหลือออย่างเร่งด่วน  จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
 

เบื้องต้นพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นสระน้ำภายในหมู่บ้าน โดยมีญาติและชาวบ้านได้ช่วยกันลงงมค้นหา จนกระทั่งพบร่างของเด็กชาย 2 คน อายุ 2 ขวบ และ 2 ขวบครึ่ง จมอยู่ก้นสระ โดยพ่อแม่เด็กนั่งร้องไห้ใจแทบขาด ท่ามกลางความสลดใจของชาวบ้านและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

 

จากการสอบสวนทราบว่า เด็กชายทั้งสองมีบ้านอยู่ตรงข้ามกัน  โดยอยู่ห่างจากสระน้ำประมาณ 100 เมตร  โดยแม่เด็กจะพามาอาบน้ำที่สระอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น. ขณะที่แม่เด็กทำอาหารเย็นอยู่ภายในบ้าน ก็พบว่าเด็กทั้ง 2 คนได้หายไป จึงพากันออกเดินตามหา จนมาพบของเล่นลอยอยู่ในสระน้ำ ทำให้รู้ว่าเด็กทั้งสองคนตกลงไปในสระ  คาดว่าด้วยความเคยชินจึงทำให้เด็กทั้งสองพากันเดินมาเล่นบริเวณสระน้ำและพลัดตกลงไปในสระจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนถึงสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์