วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

พ่อเฒ่าวัย 73 ปี หายตัวไปนานกว่าสัปดาห์ พบศพ พร้อมรถตกเหวลึก 10 เมตร

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

รถเก๋งตกเหวลึก 10 เมตร 7 วันไม่มีใครพบเห็น คนขับกระเด็นออกจากรถเสียชีวิต  อดีตภรรยามาดูศพ คาดว่าเป็นอดีตสามีวัยอายุ 73 ปี ที่หายตัวไปพร้อมรถคันเกิดเหตุ เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายน

เมื่อเวลาประมาณ  15.30 น. วันที่ 17 ต.ค. 62   ร.ต.อ.อุดม  ตาใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ได้รับแจ้งว่าพบรถเก๋งตกลงไปในเหวลึก บริเวณ ถนนสายเถิน-วังชิ้น เขตหมู่บ้านปางกุ่ม หมู่ที่ 4 ต.แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.เถิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีแดง ทะเบียน กค 6853 ลำปาง ตกข้างถนนลงไปในเหวลึกประมาณ 10 เมตร  และพบศพชายนอนเสียชีวิตห่างจากรถประมาณ 10 เมตร ในสภาพเน่าเปื่อยเห็นโครงกระดูก โดยผู้ที่พบศพเป็นชาวบ้านที่เข้าไปเก็บเห็ดในป่าวันดังกล่าว  ต่อมาได้มีนางอรพิน ประวัติ ชาว อ.เถิน เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งว่าผู้เสียชีวิตคือ นายสุบิน  ประวัติ อายุ 73 ปี บ้านเลขที่ 325 หมู่ที่ 5 ต.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ 

 

นางอรพิน  ประวัติ ให้การว่า นายสุบินเป็นอดีตสามีของตน  และจะขับขี่รถคันเกิดเหตุเดินทางจากบ้านมาที่สวนสาธารณะเมืองเถินทุกวัน เนื่องจากมีอาชีพรับซื้อ-ให้เช่าพระ และตนได้พบเห็นนายสุบินครั้งสุดท้าย เมื่อประมาณกลางเดือนกันยายน  แล้วไม่พบเห็นอีก จนมาทราบเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับแพทย์เวรชันสูตรศพเบื้องต้น แต่เนื่องจากเสียชีวิตมาหลายวันสภาพศพเปลี่ยนแปลงไม่สามารถยืนยันได้ว่าคือนายสุบิน ประวัติ หรือไม่ แพทย์เวรจึงส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลลำปาง เพื่อพิสูจน์สาเหตุการตายและยืนยันตัวตนของผู้เสียชีวิตต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์