วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เครื่องล้างพลาสติกดูดร่างสาวใหญ่ ทับหัวดับสยอง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

คนงานสาวคัดแยกของเก่าเสร็จจากงานตัวเอง จึงอาสาไปช่วยเพื่อนอีกแผนกล้างพลาสติก คลาดสายตาเพียง 2 นาที ได้ยินเสียงร้องก่อนถูกเครื่องล้างพลาสติกดูดเข้าไปทับศีรษะและแขนดับ

 เมื่อเวลา 15.20 น.วันที่ 16 ธ.ค. 62  ร.ต.อ.ธนะพูน เครือยะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกเครื่องจักรดูดอัดเสียชีวิต ภายในโรงงานรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่ง เขตบ้านกล้วยม่วง ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบ

 

 ในที่เกิดเหตุบริเวณเครื่องล้างพลาสติก หรือคนงานเรียกว่าเรือล้าง พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อยู่ในสภาพนอนตะแคง ขาข้างหนึ่งพาดอยู่กับขอบเครื่องจักร ส่วนศีรษะและแขนข้างขวาถูกดูดเข้าไปในเครื่องจักร ทราบชื่อคือ น.ส.ธนพร สายวงศ์ อายุ  45 ปี ราษฎรบ้านนากว้าว ม.1 ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างออกมาทำการชันสูตร

 

 จากการสอบถามเพื่อนคนงาน ทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่อีกแผนกหนึ่ง แต่ได้ทำงานเสร็จแล้วจึงมาช่วยในส่วนของการล้างพลาสติก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการปิดเครื่องจักรหรือเรือล้างไปแล้ว ขณะที่ทุกคนกำลังนั่งทำงานกันอยู่ ก็ได้ยินเสียงเครื่องจักรและได้ยินเสียงร้องของ น.ส.ธนพร  เมื่อหันไปดูก็พบว่าได้ถูกเครื่องดูดลงไปแล้วเห็นแต่ขาสองข้างชูขึ้นมา จึงได้รีบปิดเครื่องและพยายามจะช่วยกันดึงตัวออกมา แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เลยแจ้งให้เจ้าของโรงงานทราบเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและส่วนที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ

 

เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายไม่คุ้นเคยกับการใช้งานเครื่องล้างพลาสติกดังกล่าว จึงไม่ทราบวิธีการใช้งาน และได้ทำการเปิดเครื่องจักรขึ้น ซึ่งอาจจะเอื้อมมือลงไปเก็บของภายใน เนื่องจากลักษณะของขอบเครื่องมีความสูงระดับอก ไม่สามารถลงไปได้ง่ายๆ  เมื่อเอื้อมมือลงไปจึงถูกเครื่องดูดแขนข้างขวาเข้าไปก่อนที่จะดูดศีรษะเข้าไปจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียดต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์