วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2562

รถตู้ชนต้นไม้ร่องกลางถนน คนขับ-ผู้โดยสาร เจ็บ 9 ราย

ระทึก รถยนต์ตู้ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนน พื้นที่อำเภอเกาะคา ลำปาง ผู้โดยสารพร้อมคนขับ บาดเจ็บ รวม 9 ราย 
เวลา 12.40 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ตู้เสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ร่องเกาะกลางถนนขาขึ้น บนถนนพหลโยธิน บริเวณเขตติดต่อเกาะคา-สบปราบ มีคนเจ็บติดอยู่ภายในรถร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดหลายราย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบให้การช่วยเหลือ
โดยหลังรับแจ้งมีเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา  สมาคมสว่างนครลำปางสถาน  สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์และอีกหลายหน่วยงานในพื้นที่เกาคา และจังหวัด รุดให้การช้วยเหลือ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์ตู้ทะเบียน ฮภ.3299 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ โดยช่วงหน้าของรถชนอัดเข้ากับต้นไม้ร่องกลางถนน  คนขับถูกอัดติดอยู่คาพวงมาลัยทราบชื่อคือนายสุชาติ  ศรีสุวรรณ อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 39/143 หมู่ 8 ต.ต้นตาล อ.เสาไห้ จ.สระบุรี  ภายในรถมีคนโดยสารได้รับบาดเจ็บ รวมคนขับ 9 คนด้วยกัน  เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เร่งนำตัวออกจากรถปฐมพยาบาล ก่อนจะนำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเกาะคาและโรงพบาบาลลำปาง 
เบื้องต้นทราบว่าผู้โดยสารทั้งหมดเป็นคนในครอบครัวเดียว ซึ่งเดินทางมาจากจังหวัดลพบุรี จะมุ่งหน้าไปพักผ่อนช่วงหยุดยาวที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่ระหว่างทางมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว  ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง 
ขอบคุณภาพ กู้ภัยอัมรินทร์ 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์