วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สาวหล่อขับสปอร์ตไบค์ พุ่งอัดใต้ท้องรถพ่วงดับคาที่

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

สาวหล่อขับสปอร์ตไบค์ กลับบ้าน จ.น่าน ระหว่างทางเจอรถบรรทุกพ่วงเสียหลักลงข้างทางขวางถนน เบรกไม่ทันพุ่งชนไถลเข้าใต้ท้องรถดับสลด

เมื่อเวลา 15.45 น.วันที่ 13 ธ.ค. 62  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน บริเวณหน้าโรงโม่หินแห่งหนึ่ง ถ.ลำปาง-เด่นชัย ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต  หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมแจ้งให้ พ.ต.ท.นาวิน สิทธิเทียนไชย รอง ผกก.สอบสวน สภ.แม่ทะ  แพทย์เวรโรงพยาบาลแม่ทะ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เบื้องต้นพบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อวอลโว่ หมายเลขทะเบียน 80-5160 ลำปาง พ่วงท้ายหมายเลขทะเบียน 80-7168 ลำปาง ขวางอยู่กลางถนนเลนขวาหนึ่งเลน ใต้ท้องรถพ่วงพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า CBR สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 4กส 5843 กรุงเทพมหานคร โดยมีร่างของคนขับขี่อัดติดอยู่ใต้ท้องรถ เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ใช้รถตักล้อยางขนาดใหญ่ของโรงโม่หินใกล้ที่เกิดเหตุ มาช่วยยกท้ายพ่วงให้ลอยขึ้น เพื่อนำรถจักรยานยนต์และร่างผู้เสียชีวิตออกมาทำการชันสูตร  ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พิมพิกา มาน้อย อายุ 22 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 8 ต.น้ำมวบ อ.เวียงสา จ.น่าน


สอบสวนนายนพดล มาชัย อายุ 47 ปี ชาว ต.แม่มอก อ.เถิน จ.ลำปาง เป็นคนขับรถพ่วง เปิดเผยว่า ตนเองได้ขับรถมาตามทางตรงตามปกติ แต่ขณะนั้นได้เกิดอุบัติเหตุมีรถจักรยานยนต์แฉลบเองล้มอยู่ด้านหน้า โดยมีรถบรรทุกหกล้อที่ขับมาด้านหน้าหักรถ  ตนเองจึงต้องเบรกและหักหลบไปด้วย ทำให้รถเสียหลักลงร่องกลางถนนและท้ายพ่วงขวางถนนอยู่เลนหนึ่ง  โดยไม่ทราบว่ามีรถจักรยานยนต์ที่ตามหลังมาอีกคัน พุ่งเข้าชนอัดกับท้ายพ่วงและไถลเข้าไปใต้ท้องรถ  เมื่อลงมาดูก็ตกใจอย่างมากเห็นรถจักรยานยนต์คาอยู่ และมีคนขี่ติดอยู่ด้วย จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที

เบื้องต้นคาดว่า น.ส.พิมพิกา เป็นนักศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยเนชั่น ลำปาง และกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.น่าน เพราะมีกระเป๋าเป้ใบใหญ่ติดมาด้วย แต่มาประสบอุบัติเหตุก่อน  อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนถึงสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดพร้อมกับจะได้ติดต่อทางญาติเข้ามารับศพต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์