วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

คลังปิโตรเลียมลำปาง มอบรถดับเพลิง ให้เทศบาลเมืองเขลางค์นคร

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

คลังปิโตรเลียมลำปาง มอบรถดับเพลิงมูลค่า 15 ล้าน ให้เทศบาลเมืองเขลางค์นครนำไปใช้ประโยชน์ นายกฯไพฑูรย์ จะนำไปใช้ในการช่วยดับไฟป่าและหมอกควัน

 เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ธ.ค. 62 นายวิชิตพงศ์ ชื่นวรทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายคลังปิโตรเลียมภูมิภาค บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR พร้อมด้วยนายณัชพล จีนขจร ผู้จัดการส่วนคลังปิโตรเลียมลำปาง  และเจ้าหน้าที่  ร่วมกันมอบรถบรรทุกน้ำดับเพลิงพร้อมอุปกรณ์กู้ภัย ให้กับเทศบาลเมืองเขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ไว้ใช้ประโยชน์ โดยมีนายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร  นายจารุวัฒน์ ตุ้ยเต็มวงศ์ ปลัดเทศบาลเมืองเขลางค์นคร  ทีมบริหาร และสมาชิกสภา ร่วมกับรับมอบ


 นายวิชิตพงศ์ ชื่นวรทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายคลังปิโตรเลียมภูมิภาค  กล่าวว่าสำหรับรถบรรทุกน้ำดับเพลิงดังกล่าว เป็นรถเดิมที่คลังปิโตรเลียมลำปางใช้งานภายในส่วนคลังปิโตรเลียมลำปาง  มีมูลค่าประมาณ 15 ล้านบาท  แต่เนื่องจากไม่ได้ใช่งานบ่อยมากนัก และมีรถดับเพลิงอยู่แล้วอีก 1 คัน จึงได้ทำการส่งมอบให้กับเทศบาลเมืองเขลางค์นคร เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ได้มากกว่า


  ด้านนายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง  นายกเทศมนตรี กล่าวว่า จะนำรถดับเพลิงไปใช้งานในส่วนของการช่วยเหลือดับเพลิงไฟไหม้ในพื้นที่สาธารณะ  ไฟไหม้ป่า และช่วยเหลือราษฎรในพื้นที่ ในช่วงที่เฝ้าระวังการเกิดไฟป่าและหมอกควัน เพื่อเสริมกับรถดับเพลิงเล็กที่เทศบาลมีอยู่  โดยจะนำไปให้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุด จึงขอขอบคุณทางคลังปิโตรเลียมลำปางมาในโอกาสนี้ด้วย

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์