วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2563

แม่เฒ่าเดินข้ามถนนไม่ทันระวัง รถขับมาทางตรงเบรคไม่ทันชนดับ

เว็บเคาน์เตอร์

แม่เฒ่าเดินข้ามถนนไปตามสุนัขเข้าบ้าน ไม่ทันระวัง หนุ่มวัยเบญจเพสขับรถมาทางตรงเบรกไม่ทัน จึงเฉี่ยวชนเป็นเหตุให้แม่เฒ่าเสียชีวิต

เมื่อ 2 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 06.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนคนข้ามถนน เสียชีวิต บริเวณถนนหลวงหมายเลข 1035 ลำปาง-แจ้ห่ม-บ้านสา หน้าทางเข้าปั๊มน้ำมันพีที PT บ้านสา หมู่ 10 บ้านสามัคคีเหนือ ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง  จึงรีบประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.แจ้ห่ม พร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นางแก้ว ขันทอง อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/3 หมู่ 4 ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง  และพบรถคู่กรณีจอดอยู่ข้างทางห่างออกไปประมาณ 200 เมตร เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูไทรทัน 4 ประตู สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน กท 3325 ฉะเชิงเทรา มีนายเอกภพ ตาไว อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 5 ต.แจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม เป็นผู้ขับขี่


นายเอกภพ ให้การว่า ได้ขับรถออกจากบ้าน กำลังเดินทางไป จ.ชลบุรี เพื่อกลับไปทำงาน ขณะขับรถใกล้มาถึงที่เกิดเหตุช่วงประมาณหน้าโรงเรียนชุมชนบ้านสา ซึ่งจะเป็นเนินเล็กน้อยด้วยความเร็ว
ปกติ และไม่ทราบว่ามีตลาดอยู่ด้านหน้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นซึ่งค่อนข้างมืด จู่ๆ ก็เห็นคนอยู่บนถนน
บริเวณถนนฝั่งซ้าย ตนเองขับมาอย่างกระชั้นชิด ด้วยความตกใจจึงได้หักพวงมาลัย ออกทางขวาเพื่อจะหักหลบแต่ไม่ทัน รถยนต์ด้านหน้าฝั่งซ้ายและกระจกรถด้านซ้ายจึงเฉี่ยวชนคนบนถนนล้มลง แต่เนื่องจากมีรถอีกคันตามมาอย่างกระชั้นชิด จึงไม่สามารถเบรกรถในทันที หลังเกิดเหตุได้ชะลอรถ และไปจอดข้างทางห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนางแก้ว ผู้เสียชีวิตเดินออกจากบ้านมาซื้อของในตลาดเช้าของชุมชน ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน PT  โดยปกติบ้านของนางแก้ว จะอยู่ฝั่งเดียวกันกับตลาด แต่วันนี้นางแก้วเสร็จจากการซื้อของในตลาด ระหว่างเดินกลับบ้าน มีสุนัขที่นางแก้วเลี้ยงไว้วิ่งตามมาด้วย และวิ่งข้ามไปอีกฝั่งของถนน นางแก้วจึงเดินข้ามถนนเพื่อไปเรียกสุนัขกลับบ้านด้วย ไม่ทันระวังว่ามีรถยนต์ที่กำลังมา จึงถูกรถยนต์เฉี่ยวชนเสียชีวิต  อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนและตรวจสอบพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์