วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2563

เก๋งบวกจักรยานยนต์ ประสานงากันสนั่น หนุ่มคนขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นดับสลด ทั้งที่สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 63 เวลาประมาณ 02.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณทางโค้งใกล้กับหมู่บ้านจิตอารีย์วิลล์ 1 ถ.ลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรีบประสาน ร.ต.อ.ณัฐนันท์ คำสาร  รอง สว.(สอบสวน) และแพทย์เวร รพ.ลำปาง สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน โดยบริเวณศีรษะยังคงสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบอยู่ มีเลือดไหลนองจำนวนมาก  ตรวจสอบทราบชื่อต่อมาคือ นายณพวัฒน์ รังสีโสภณอาภรณ์  อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/1 ถ.รัษฎา ต.หัวเวียง อ.เมืองลำปาง  โดยพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กง 9479 ลำปาง สภาพรถพังยับเยิบล้มอยู่ในพงหญ้าริมทาง  ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งมาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน  กม  8819 ลำปาง จอดอยู่ริมถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิบเช่นกัน โดยมีคนขับรถเป็นชายรอให้การในที่เกิดเหตุ


เบื้องต้นทราบ นายณพวัฒน์ ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านจะเข้าไปยังตัวเมืองลำปาง ส่วนรถยนต์เก๋งขับสวนทางมา แต่ไม่ทราบว่าด้วยสาเหตุใดจึงได้เกิดการชนประสานงากันดังกล่าว สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างละเอียดต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์