วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หนุ่มใหญ่ขี่มอเตอร์ไซด์พุ่งเข้าชนกลางเสาเหล็กติดตั้งป้ายอย่างจัง เสียชีวิตคาที่

จำนวนผู้เข้าชม

เมื่อเวลา 21.05 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาเหล็ก บริเวณทางลอดใต้สะพานข้ามแม่น้ำวัง ฝั่งโรงงานกระป๋องยูเอฟซี ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำแดง หมายเลขทะเบียน ขตว 765 ลำปาง สภาพรถชนอัดติดอยู่ในช่องของเสาเหล็กติดตั้งป้ายต่างระดับ ไฟเบอร์รถแตกหักพังเสียหายทั้งคัน ข้างรถพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่รถ นอนจมกองเลือดอยู่ โดยขาข้างหนึ่งยังพาดอยู่บนที่พักเท้าของรถ  ทราบชื่อต่อมาคือนายชวน มังกร อายุ 61 ปี  ราษฎร หมู่ 1 ต.ท่าผา  อ.เกาะคา จ.ลำปาง


เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ประกอบกับช่วงกลับรถใต้สะพานเป็นทางโค้งและไม่มีไฟส่องสว่าง จึงทำให้เสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาเหล็กอย่างจัง จนเป็นเหตุให้นายชวนเสียชีวิตดังกล่าว   อย่างไรก็ตามท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียด  และประสานญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปดำเนินการต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์