วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2563

เก๋งพุ่งข้ามเลนชนประสานงารถจักรยานยนต์ ก่อนจะทับและลากร่างหญิงสาวคนขับขี่ขึ้นไปบนฟุตบาทเสียชีวิตสลด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 19 เม.ย. 63 ร.ต.อ.ธนพูน เครือยะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณหน้าร้านลำปางสัตวภัณฑ์ ถ.ลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือ
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ 2136 ลำปาง พุ่งขึ้นบนฟุตบาททางเท้า สภาพกันชนหน้ารถหลุดพังยับ มีผู้บาดเจ็บภายในรถ 2 รายเป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ศีรษะแตกเลือดไหลอาบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล  ทราบชื่อชายคนขับรถต่อมาคือ นายวิเชียร ช่างวาดเขียน อายุ 45 ปี  ราษฎร หมู่ 3 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง โดยบริเวณท้ายรถเก๋งพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ติดอยู่ใต้รถ สภาพแขนขาหักหลายท่อน  ทราบชื่อคือ น.ส.นิราวรรณ บุญยะนันท์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 5 ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง  ห่างประมาณ 5 เมตร  พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน  1กฉ 7267 พะเยา สภาพหน้ารถพังยับ ล้อบิดเบี้ยว คาอยู่ที่ขอบฟุตบาท
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถจักรยานยนต์ได้ขับขี่มาจากสี่แยกไฟแดงศรีชุม จะมุ่งหน้าไปทาง ม.ราชภัฎลำปาง ส่วนรถเก๋งได้ขับสวนทางมา แต่อยู่ๆรถเก๋งก็ได้เสียหลักพุ่งข้ามเลนมาชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ ก่อนจะหมุนขึ้นฟุตบาทและทับร่างของสาวโชคร้ายคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ลากติดกับท้ายรถเก๋งขึ้นไปด้วย โดยหญิงสาวไม่ได้เสียชีวิตในทันที แต่เนื่องจากเสียเลือดมากและบาดเจ็บสาหัสจึงได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวชายคนขับรถเก๋ง ไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายที่โรงพยาบาล และจะทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์