วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ดูดวงชะตา ในรอบ 7 วัน โดย อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันอาทิตย์  ท่านที่กำลังคิดถึงเรื่องของการสร้างฐานะของตนเองให้มีความสุขมั่นคงอยู่นั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีและเป็นความคิดที่ดี  ยิ่งในช่วงวิกฤตของชีวิตในช่วงนี้ สิ่งที่สำคัญจะต้องทบทวนตนเองทั้งความคิดและการกระทำ เพื่อแก้ไขและพัฒนาตน

วันจันทร์ ท่านที่กำลังมีการพูดจากันในเรื่องของธุรกิจที่ทำอยู่ว่าจะต้องปรับแก้ไขอย่างไรเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ที่กำลังเผชิญอยู่ เพื่อความอยู่รอดและจะต้องก้าวไปสู่ความก้าวหน้าให้ได้ สิ่งที่ต้องมีคือความอดทน มีความมั่นใจก็สำเร็จ

วันอังคาร  ท่านกำลังสับสนใจตัวเองอยู่ว่า จะแก้ไขปรับตนเองให้เข้ากับสถานการณ์ได้อย่างไร โดยเฉพาะในเรื่องของหน้าที่การงานที่ทำอยู่ และจะต้องก้าวไปสู่หน้าที่ดีกว่าให้ได้ และจะต้องสร้างความเชื่อมั่นตนเอง

วันพุธ ในช่วงระยะนี้จะต้องระมัดระวังความขัดแย้งกันกับผู้ใหญ่เอาไว้บ้าง เพราะเรื่องของหน้าที่การงานของตน ที่ตนเองมีความซื่อสัตย์สูงมาก ในบางครั้งสิ่งที่ไม่ชอบไม่ถูกต้องนั้น ถ้าจะรู้สึกขัดใจก็ต้องทนเอาไว้

วันพฤหัสบดี ในช่วงนี้จะต้องระมัดระวังความประมาทเอาไว้ให้มาก โดยเฉพาะเรื่องคำพูดและการเงิน และยิ่งเป็นคนที่มีความละเอียดหยุมหยิมจู้จี้จุกจิกยิ่งต้องระวัง ถ้าเป็นไปได้ลดความหยุมหยิมลงบ้างก็จะดีมีสุข

วันศุกร์ การที่จะทำการเปลี่ยนแปลงหรือปรับเปลี่ยนเรื่องอะไรในช่วงระยะนี้ จะต้องมีสติและคิดให้รอบคอบเสียก่อน การตัดสินใจทำอะไรลงไป จะได้ไม่ผิดพลาด เพราะความสำเร็จนั้นจะเกิดได้ต้องอดทนมีสติ

วันเสาร์ จะต้องระมัดระวังความขัดแย้ง โดยเฉพาะกับเพื่อนหรือญาติพี่น้องของตน จะต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง อย่าเอาแต่อารมณ์ของเราเองเป็นใหญ่ เพราะเราไม่ได้อยู่คนเดียว ต้องมีสติอยู่เสมอในการกระทำของตน

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์