วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

พบรถบรรทุกวิ่งผ่านด่านตรวจห้างฉัตร เกิดสลิงลากรถหลุดครูดพื้นถนน จึงเรียกตรวจสอบ แต่ได้กลิ่นเหม็นคลุ้ง คนขับบอกขนขยะจากเชียงใหม่ อ้างจะนำมาทิ้งที่ลำปาง แต่ไม่รู้ว่าที่ใด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันที่ 20 พ.ค.เวลา 04.30 น.ขณะที่เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายกำลังปฏิบัติหน้าที่ด่านตรวจหน้า สภ.ห้างฉัตร ถนนลำปาง-เชียงใหม่ ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร  ได้มีรถบรรทุกสิบล้อมาจากเชียงใหม่ ท้ายรถคลุมด้วยผ้าใบอย่างมิดชิดได้วิ่งผ่านด่านตรวจโดยรถคันดังกล่าวได้ลากเหล็กไปกับพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้จอดเพื่อทำการตรวจสอบ ทราบว่ารถที่ลากจูงกันมาแล้วสลิงลากจูงขาด  และยังพบว่าท้ายรถบรรทุกมีน้ำซึมออกมาจากท้ายรถบรรทุกและมีกลิ่นเหม็น  เจ้าหน้าที่ได้สอบถามคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือนายกายพล ปานเงิน ที่อยู่ 41/4 หมู่ที่ 7 ตำบลหนองมะพลับ อำเภอศรีนคร จ.สุโขทัย ได้ให้การว่าได้บรรทุกขยะ มาจาก จ.เชียงใหม่ และจะนำมาทิ้งในพื้นที่ จ.ลำปาง แต่ก็ไม่ได้บอกพิกัดว่าทิ้งตรงไหน บอกแต่เพียงสั้นๆ ว่าไปทิ้งในป่า ที่มีทางเข้าติดกับเชิงเขา ทางเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารจึงได้ถ่ายรูปรถบรรทุกสิบล้อ และทะเบียนรถ พร้อมกับบัตรประชาชนของคนขับเอาไว้  
โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ตามรถบรรทุกอีกคันหนึ่ง มาลากจูงต่อไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบไว้เท่านั้น


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์