วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

พี่ชายได้ยินเสียงน้องร้องขอความช่วยเหลือ เดินออกตามหา พบตกลงไปในบ่อน้ำลึกเสียชีวิต

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

          เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 23 พ.ค. 63  สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนตกลงไปในบ่อน้ำเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 268 ม.1 บ้านกล้วยหลวง ต.กล้วยแพะ อ.เมืองลำปาง จึงแจ้งร้อยเวรสอบสวน  แพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบ
          ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง มีบ่อน้ำสูงประมาณระดับเอวอยู่ข้างประตูบ้าน  ความลึกประมาณ 10 เมตร ตรวจสอบในบ่อพบผู้เสียชีวิตตกลงไปอยู่ก้นบ่อ 1 ราย  ทราบชื่อคือนายเกษม แสนเงิน อายุ 51 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว  ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้วิธีมัดเชือกโรยตัวลงไปในบ่อและนำเชือกมัดร่างผู้เสียชีวิตก่อนจะค่อยๆดึงขึ้นมาจากบ่อทำการชันสูตร  เบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย 
          สอบสวนทราบว่า นายเกษมเป็นโรคประจำตัวจิตเวช โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 3-4 วัน ไม่ยอมนอนหลับ เดินวนไปวนมาภายในบ้านทั้งคืน  ก่อนจะเกิดเหตุพี่ชายได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงเดินออกมาตามหา จนกระทั่งพบว่าตกลงไปในบ่อน้ำบาดาลหน้าบ้าน จึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่ดังกล่าว  ในเบื้องต้นทางญาติไม่ได้ติดใจเอาความ คาดว่านายเกษมจะพลัดตกลงไปในบ่อเอง  หลังทำการชันสูตรแล้วจะได้นำศพส่งให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป  
ภาพ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์