วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เก๋ง-จยย.ชนประสานงากลางสามแยก รถพังยับ คนขี่และคนซ้อนท้ายกระเด็นคนละทิศละทาง เจ็บสาหัสทั้งคู่ สาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลา 19.49น. วันที่ 24 พ.ค. 63  พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน  บริเวณสามแยก โรงเรียนเคนเน็ตแม็คเคนซี ฝั่งร่องสามดวง ถ.จามเทวี ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน กพ 2087 ลำปาง  สภาพหน้ารถฝั่งขวาพังยับกว่าเกือบครึ่ง  หลังเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กฉ 6788 ลำปาง สภาพรถพังยับทั้งคัน กลายเป็นเศษเหล็ก  โดยคนที่มากับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 คน กระเด็นมานอนอยู่บนพื้นถนน ไม่ได้สติ มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ศีรษะบวม ขาหักทั้งสองข้าง และมีบาดแผลเปิดลึกจนเห็นกระดูก เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง จึงได้เร่งปฐมพยาบาล ก่อนจะเปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง  ทราบชื่อต่อมาคือ นายเพชร สีใสคำ อายุ 22 ปี   ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 1 รายยังไม่ทราบชื่อ อายุ 35 ปี มีอาการฟกช้ำตามร่างกาย ข้อเท้าขวาหัก และมีเลือดออกหูทั้งสองข้าง ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
          เบื้องต้นคาดว่า รถจักรยานยนต์ได้ขับขี่มาทางตรง เมื่อถึงสามแยกที่เกิดเหตุ รถยนต์ได้เลี้ยวขวาจึงทำให้เกิดชนกันอย่างจัง  ซึ่งสาเหตุที่แท้จริง อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ภาพ:กู้ภัยสว่างนครลำปาง
         


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์