วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ติดตามการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่ภาคเหนือ พร้อมมอบอุปกรณ์สร้างสุขอนามัยในโครงการ EGAT Care Back To School แก่โรงเรียนในจังหวัดลำปาง


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันที่ 4 ก.ค.63 นายสนธิรัตน์  สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานการณ์การใช้ไฟฟ้าและการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่ภาคเหนือ พร้อมมอบอุปกรณ์สร้างสุขอนามัยแก่โรงเรียนใน จ.ลำปาง โดยมีนายพัฒนา แสงศรีโรจน์ รองผู้ว่าการยุทธศาสตร์ และคณะผู้บริหารการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 อาคารสำนักงานลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง



สำหรับการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานการณ์ในครั้งนี้ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน รับฟังสรุปการดำเนินงานภาพรวมของ กฟผ. ได้แก่ ความคืบหน้าการดำเนินงานโครงการโรงไฟฟ้าชุมชนแม่แจ่ม สถานการณ์การใช้ไฟฟ้าในพื้นที่ภาคเหนือในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 รวมถึงการบริหารจัดการน้ำของเขื่อนภูมิพล และเขื่อนสิริกิติ์ในฤดูแล้งที่ผ่านมาและฤดูฝนที่กำลังจะมาถึง โดยปัจจุบันเขื่อนภูมิพลและเขื่อนสิริกิติ์มีปริมาณน้ำ รวม 678.80 ล้าน ลบ.ม. ซึ่งเขื่อนภูมิพลมีปริมาณน้ำใช้งาน 186.40 ล้าน ลบ.ม. และเขื่อนสิริกิติ์มีปริมาณน้ำใช้งาน 492.40 ล้าน ลบ.ม.




ในการตรวจเยี่ยม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้ร่วมมอบหน้ากากอนามัย เจลอนามัย น้ำใจ กฟผ.เสากดแอลกอฮอล์เจลแบบเท้าเหยียบ และสบู่เหลวจากผลิตภัณฑ์ชุมชนรอบพื้นที่ กฟผ. แก่นักเรียนและบุคลากรทางการศึกษา โดยมีตัวแทนนักเรียนจากโรงเรียนศรีหมวดเกล้า ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง ซึ่งเป็นโรงเรียนรอบพื้นที่หน่วยงาน กฟผ. จ.ลำปาง เป็นผู้แทนรับมอบ ในโครงการ EGAT Care Back To School ซึ่ง กฟผ. เริ่มดำเนินการส่งมอบอุปกรณ์สร้างสุขอนามัย ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.63 เป็นต้นมา เพื่อลดความเสี่ยงติดเชื้อไวรัส COVID-19 ให้แก่นักเรียนและบุคลากรทางการศึกษาจำนวนมากกว่า 200,000 คน ในสถานศึกษากว่า 600 แห่งทั่วประเทศ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์