วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 21 - 27 ตุลาคม 2563

 


จำนวนผู้เข้าชม visitor counter

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่สนใจเกี่ยวกับเส้นสายลายมือ ที่ผ่านมาหวังว่าคงจะพอเข้าใจกันบ้างไม่มากก็น้อย และในฉบับนี้ก็คงจะต้องมาพูดกันต่อ ถึงลักษณะทั่วไปของเส้นหัวใจ และเส้นอื่น ๆ ที่เข้าเกี่ยวข้องบนฝ่ามือและเส้นหัวใจจึงไม่อยากให้ท่านผู้อ่านเสียเวลา ฉะนั้นมาว่ากันต่อดีกว่า

 

บุคคลใดที่มีเส้นวงศุกร์ลากยาวจากเนินพฤหัสบดีถึงเนินอาทิตย์ และมีเส้นหัวใจหนาทึบและมีเส้นฝอยเล็ก ๆ เกิดขึ้นเต็มเนินจันทร์ ติดริมฝ่ามือ เป็นคนขี้หึงอย่างบ้าคลั่ง โดยสันดาน โดยไม่มีเหตุผล เกิดขึ้นจากความรู้สึกผิดปกติไปจากคนธรรมดาหรือต่างจากคนอื่น ๆ ทั่วไป

 

บุคคลใดที่มีเส้นจากเนินอังคารต่ำตัดเส้นชีวิตออกมารยังเนินพุธ จะยุ่งยากในเรื่องของความรักที่เกิดจากความเร่าร้อนในราคะจนประพฤติผิดประเพณี โดยเฉพาะเมื่อมีเส้นวงศุกร์คู่ และเป็นเส้นขาดแตกด้วย

 

บุคคลใดที่มีเส้นโชคขึ้นจากข้อมือ พุ่งขึ้นตัดเส้นความคิดและเส้นหัวใจ เส้นหัวใจเป็นเส้นไม่ดีด้วย จะระทมขมขื่นในความรักที่ผิดพลาด

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวเส้นใจโค้งงอเข้าไปในส่วนที่ 3 ของนิ้วชี้ เป็นคนท่าดีทีเหลว ไม่มีอะไรเหลืออยู่ที่จะเป็นผลสำเร็จ

 

บุคคลใดที่มีปลายเส้นหัวใจแตกแยกเป็นส้อม ใต้เนินพฤหัสบดี เป็นคนที่มีความรักที่บริสุทธิ์ สดใส ลึกซึ้ง มั่นคงขึ้นในระดับสูง

 

บุคคลใดที่มีปลายเส้นหัวใจตอนเนินพฤหัสบดีเป็นเส้นโค้งแอ่นลง และจรดริมฝ่ามือทั้งสองข้าง เป็นคนขี้หึง หากว่าเส้นโค้งใต้เนินพฤหัสบดีเป็นเส้นวงพฤหัสบดีแล้ว จะมีอุดมคติในทางความรักมากกว่าความรู้สึกทางราคะ และได้ผลในทางการศึกษาวิทยาการอันลึกลับอีกด้วย

 

บุคคลใดที่มีปลายเส้นหัวใจแตกแยกออกเป็น 3 เส้น ใต้เนินพฤหัสบดี จะเป็นคนสุขสมบูรณ์ ถ้ามีกิ่งใดพุ่งขึ้นไปบนเนินพฤหัสบดีด้วย หมายถึง เป็นคนที่มีความสุขทางความรัก

 

บุคคลใดที่มีปลายเส้นหัวใจมีแขนงแยกโค้งลงมาหาเส้นความคิด หมายถึงความรักอันหลอกลวงนัยหนึ่ง ตนเองก็หลอกลวงด้วยคนอื่นด้วย

 

บุคคลใดที่มีแขนงแยกจากเส้นหัวใจ โค้งขึ้นไปยังเนินเสาร์ เป็นคนที่มีจิตใจกล้าหาญ โดยเฉพาะในเรื่องของความรักความใคร่

 

บุคคลใดที่มีเส้นแขนงแยกขึ้นแยกลง จากเส้นหัวใจหลายแห่ง และเป็นเส้นลึกชัด จะเป็นคนที่พลาดจากความรักหรือความรักไม่สมหวัง

 

บุคคลใดที่มีเส้นดิ่งหลายเส้น จากเส้นหัวใจลงมาหาเส้นความคิดใต้เนินอาทิตย์ หมายถึงมีคนรักหลายคน โดยเปลี่ยนความรักไปอย่างง่าย

 

บุคคลใดที่มีแขนงแยกจากเส้นหัวใจขึ้นไปในส่วนที่ 3 ของนิ้วก้อย ตอนปลายเส้นงอเป็นขอ จะประสบเหตุร้ายโดยปัจจุบันทันด่วน หรืออุบัติเหตุทำให้ขาพิการ หรือต้องกลายเป็นคนพิการ

 

บุคคลใดที่มีเส้นลูกคลื่นจากเนินจันทร์ ขึ้นมาบรรจบเส้นหัวใจใต้เนินอาทิตย์ เป็นคนที่มีจิตใจโหดร้ายหรือเป็นผู้ร้ายที่สามารถฆ่าคนได้

 

บุคคลใดที่มีเส้นตรงหนักชัดเจนจากเนินจันทร์ 2 เส้นคู่ แล่นมาบรรจบเส้นหัวใจใต้เนินอาทิตย์ จะตายด้วยโรคลมชักที่เป็นโรคประจำตัว

 

บุคคลใดที่มีแขนงแยกจากเส้นหัวใจใต้เนินเสาร์ เป็นรูปขอ การแต่งงานหรือการสมรสที่ผิดฝาผิดตัว ทำให้มีแต่ความทุกข์ระทมในชีวิต

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจขาดชนิดซ้อนกัน แสดงถึงคนรักที่จากไป  มีทางจะกลับมาคืนดีกันใหม่ พยายามทำความเข้าใจกันให้ได้เท่านั้น

 

บุคคลใดที่มีต้นเส้นชีวิต เส้นความคิด และเส้นหัวใจเกิดร่วมกันและมีกากบาทที่เส้นความคิด จะตายโดยปัจจุบันทันด่วนก่อนที่จึงเวลาที่เหมาะสม หรือทีเรียกว่าเป็นการตายที่อายุยังน้อย

 

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตเส้นความคิด กับเส้นหัวใจเกิดร่วมกัน มีแขนงแยกจากเส้นหัวใจไปเนินพฤหัสบดี และมีเส้นตัดปลายแขนง เป็นคนที่มีความรักเป็นพิษและนำมาซึ่งความเศร้าเสียใจของตนเอง และความสูญเสียหรือเดือดร้อนไปตลอดชีวิต

 

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจเกิดจากปลายเส้นความคิด ชิดริมฝ่ามือใต้เนินพุธ จะตายก่อนถึงอายุไข

 

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตเส้นความคิด กับเส้นหัวใจเกิดร่วมกัน และมีแขนงแยกจากเส้นความคิดลงไปเนินจันทร์ เป็นคนที่มีความรู้สึกเร่าร้อนในกามราคะหรือมีกิเลสตัณหามาก  ทำให้ความคิดมืดมนหรือตาบอด และจะให้ชีวิตประสบชะตากรรมที่เลวร้ายในการใช้ชีวิตที่เกิดการผิดพลาด

 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์