วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563

พบแล้ว ศพหนุ่มแบงค์ พนักงานสินเชื่อ วัย 30 ปี กระโดดแม่น้ำวังฆ่าตัวตาย


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์ 

พบแล้ว ศพหนุ่มแบงค์ พนักงานสินเชื่อ วัย 30 ปี กระโดดแม่น้ำวังฆ่าตัวตาย หลังท้อใจป่วยโรคประจำตัวหลายโรค เขียนจดหมายลาทางโทรศัพท์ก่อนหายตัว เจ้าหน้าที่ค้นหากว่า 3 วันจึงพบศพลอยไปติดกอไม้ห่างจากจุดเกิดเหตุ 4 กิโลเมตร

          เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.  วันที่ 2 ตุลาคม  2563  เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ ปภ.ลำปาง สาขาเถิน  ร่วมกับภู้ภัย อบต.แม่ถอด  อบต.แม่ปะ  ทต.ล้อมแรด สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ชุดนทีลำปาง ร่วมกันค้นหาผู้สูญหายเป็นวันที่ 4  คือ นายวัชชากร  มะโนปิง อายุ 30 ปี ราษฎรบ้านแม่ถอด หมู่ 2 ต.แม่ถอด  ทำงานเป็นพนักงานฝ่ายสินเชื่อ ธนาคารไทยพาณิชย์  หลังจากนายวัชชากรได้หายตัวไปโดยได้ทิ้งจดหมายลาไว้ในโทรศัพท์มือถือของตัวเอง  มีใจความว่า “ขอโทษ สู้ต่อไปไม่ไหว เป็นภาระของครอบครัว ไม่มีเงินรักษาตัวแล้ว”  ซึ่งญาติได้พากันออกตามหาบริเวณหมู่บ้าน จนกระทั่งมาพบรอยเท้าบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำวังบ้านแม่ถอด คาดว่าผู้สูญหายอาจกระโดดลงจากสะพานเพื่อฆ่าตัวตาย ตั้งแต่เวลา 04.00 น.  ของวันที่ 29 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหาอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 3 วัน แต่ก็ไม่พบ

          จนกระทั่งช่วงเช้าวันที่ 2 ต.ค.63 ได้มีชาวบ้านในพื้นที่ ได้ไปพบร่างของนายวัชชากร ลอยมาติดกอไม้ในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น  บริเวณหลังโรงงานแชล็ค เขตบ้านสบแก่ง  หมู่ที่ 6  ต.แม่ถอด อ.เถิน ซึ่งห่างจากสะพานแม่ถอดจุดที่ผู้ตายกระโดดสะพาน ประมาณ  4 กิโลเมตร    จึงได้แจ้งทาง อบต.แม่ถอด ให้ประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.เถิน และแพทย์เวร รพ.เถิน  ร่วมกันชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุเบื้องต้น จากนั้นได้ส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.ลำปาง ก่อนจะมอบร่างให้กับญาติเพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์