วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ดูดวงรายวันกับ อาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 6 - 12 ตุลาคม



จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

 

วันอาทิตย์ ในช่วงระยะนี้จะเดินทางไปทางไหน ขออย่าได้ประมาทและสิ่งที่ควรระมัดระวังอีกอย่างคือความขัดแย้งกัน โดยเฉพาะกับญาติพี่น้องและลูกหลาน โดยที่เพื่อน ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยจะต้องเข้าใจกัน

 

วันจันทร์ ในช่วงระยะนี้จะต้องระมัดระวังเรื่องของการพูดจากันโดยเฉพาะในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง จะต้องใช้เหตุผลในการพูดจากันอย่าใช้อารมณ์ เพราะถ้าควบคุมไม่ได้อาจจะทำให้เกิดเป็นคดีความได้

 

วันอังคาร ในช่วงระยะนี้ท่านอาจจะคิดมากเกินไปหรือไม่ เพราะยิ่งคิดก็ยิ่งเครียดและจะทำอะไรก็ไม่สำเร็จในช่วงนี้ เพราะได้แต่คิดเท่านั้น ถึงแม้ว่ากำลังจะรอข่าวการเดินทางจากใครสักคนก็เพียงได้แค่รอ

 

วันพุธ ในช่วงระยะนี้ท่านอาจจะมีเรื่องที่ไม่สบายใจหรือเป็นทุกข์ใจ โดยเฉพาะในเรื่องของหน้าที่การงาน หรือกิจการที่ท่านกำลังทำอยู่ เพราะไม่ได้เป็นไปตามที่ท่านได้คิดไว้ เท่ากับเป็นการผิดพลาดทีเดียว

 

วันพฤหัสบดี การที่ท่านกำลังจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่นั้นก็เพียงได้แค่คิดเท่านั้น โดยท่านจะต้องระมัดระวังในข้อตกลงกันให้ดี เพราะไม่อยากเห็นความเดือดร้อนตามมา

 

วันศุกร์ ในบางครั้งการที่เราเชื่อใจคนอื่นมากเกินไปก็ทำให้ตนเองนั้นได้รับความเดือนร้อนได้ ฉะนั้นขอให้รอบคอบ อย่าประมาท เดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสีย จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจในวันข้างหน้า

 

วันเสาร์ ท่านกำลังคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตนเอง รวมไปถึงในเรื่องของกิจการหรืองานที่ทำอยู่ ขอให้พิจารณาและวิเคราะห์ให้ดีเสียก่อน ถ้ามองถึงเป็นการสร้างตนเองให้มั่นคงก็ถือว่าดีแต่ต้องระวัง

 

คนบางคนนั้นอาจจะมีความสามารถมากกว่าคนอื่น เพราะเป็นคนที่มีความคิดที่สร้างสรรค์ มีความมุ่งมั่น มีความมั่นใจตนเองรู้จักวิเคราะห์และพิจารณา มีความอดทนไม่หยุดนิ่ง จึงนำมาซึ่งความสำเร็จได้

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์