วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สองผัวเมียล้มทั้งยืนออกไปเกี่ยวข้าว กลับมาไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง


       เมื่อเวลา11.10น. วันที่ 19 พ.ย.63   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านราษฎรในเขตพื้นที่ ต.สมัย อ.สบปราบ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ ปภ.ลำปาง สาขาเถิน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.สมัย  ทต.สบปราบ และสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ ร่วมระงับเหตุ



    1   เบื้องต้นพบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 25 หมู่ 11 ต.สมัย อ.สบปราบ มีลักษณะเป็นบ้านสองชั้น ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ โดยไฟได้ลุกลามไหม้บ้านไปทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำดับไฟ นานกว่าชั่วโมงกว่าเพลิงจะสงบลงได้   โดยทราบว่าเจ้าของบ้านคือ นายฝน และนางจำลอง  สุเม็ง  สองสามีภรรยา ขณะเกิดเหตุทั้งสองได้ออกไปทำงาน เกี่ยวข้าว


         สอบถามเบื้องต้นทราบว่า  ช่วงเวลา 10.50 น.มีเพื่อนบ้านเห็นกลุ่มควันลอยออกมาจากในบ้าน จากนั้นเปิดประตูเข้าไปในบ้านพบเห็นเพลิงกำลังลุกไหม้  จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านและช่วยกันทำการดับ ส่วนสาเหตุต้นเพลิงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

          ด้านการช่วยเหลือในเบื้องต้น กิ่งกาชาดอำเภอสบปราบได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับเจ้าของบ้าน โดยทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และชาวบ้านจะได้ช่วยกันระดมทุนรับบริจาคช่วยเหลือต่อไป

      สามารถช่วยเหลือบริจาค ได้ที่ เลขบัญชี 697-2-26265-3 ธนาคารไทยพาณิชย์ (นางจำลอง สุเม็ง)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์