วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ป้าเดินข้ามถนนได้ครึ่งทาง กระบะขับมาไม่ทันเห็น เฉี่ยวชนจนเสียชีวิต

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.วันที่ 7 ธ.ค.2563 ร.ต.อ.สายันห์ มณีแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์กระบะ เฉี่ยวชนคนเดินข้ามถนน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณ ถ.ลำปาง-งาว(ขาเข้าเมือง) เลยหน้าวัดมิ่งเมืองมูลเล็กน้อย   ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง และ สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมตรวจสอบ 



        ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง นอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนนเลนซ้าย  สภาพศรีษะแตก มีเลือดไหลนองบนพื้นถนน ตามร่างกายมีรอยถลอกหลายแห่ง ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.บัวเร็ว ศรีใจเปี้ย อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 55 ม.17 ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง  ด้านคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน  บม 6995 มหาสารคาม จอดอยู่ในเลขขวาของถนนห่างไป 30 เมตร  โดยคนขัยรถเป็นชาย อายุประมาณ 25-35 ปี สวมชุดลายพรางทหาร มากับผู้โดยสารรวม 3-4 คน ไปยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ 


         สอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า น.ส.บัวเร็ว ได้ข้ามถนนเพื่อไปจ่ายค่าเบี้ยสมาชิกกองทุนหมู่บ้าน ขณะกำลังจะเดินข้ามถนน ไปได้ครึ่งทางอยู่ในเลนซ้ายของถนน  แต่ปรากฏว่า มีรถกระบะคู่กรณีขับมาในเลนขวา ซึ่งคาดว่าจะไม่ทันเห็น ได้เกิดเฉี่ยวชน น.ส.บัวเร็ว ล้มลงหัวกระแทกพื้นอย่างแรง จนเสียชีวิตดังกล่าว
           อย่างไรก็ตาม จนท.ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์